Với chủ đề “Hành trình rực rỡ”, buổi tổng kết hoạt động truyền thông và định hướng cho năm 2025 đã cùng nhìn lại những dấu ấn mạnh mẽ của FPT trong năm 2024. Sự kiện có sự tham dự của Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương và lãnh đạo đại diện CTTV.
Chương trình mở đầu ấn tượng với ngập tràn sự sáng tạo, đậm chất STCo. Đại diện các CTTV đã mang đến buổi lễ không khí tươi mới, trẻ trung với những tiếc mục “báo cáo” mới lạ, đặc biệt là việc sử dụng AI để hỗ trợ đắc lực cho phần trình diễn của mình. Áp dụng AI vào công việc giúp tăng năng suất lao động cũng là chiến lược trọng tâm của Tập đoàn trong năm qua.
Màn báo cáo "bắt trend" ca khúc APT (Rosé) nổi đình đám của đại diện FPT Smart Cloud, Tập đoàn FPT. Ảnh: Trần Huấn |
Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đã gửi gắm những thông điệp tới toàn thể đội ngũ truyền thông, FPT tự hào khi đã cùng nhau tạo nên một năm đáng nhớ, khẳng định vai trò quan trọng của truyền thông trong hành trình phát triển của Tập đoàn. Theo anh, năm qua ngành dọc truyền thông đã cộng hưởng và ghi nhận nhiều thành tích trong nước lẫn quốc tế với số lượng tin bài cao, tập trung vào chiến lược quan trọng của Tập đoàn. Truyền thông nội bộ cũng có nhiều đổi mới, chuyển tải thông điệp tại khắp đơn vị thành viên, nhiều bài viết thay đổi đáng kể - gọn hơn với format sáng tạo hơn.
Anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT, gửi gắm nhiều kỳ vọng với ngành dọc Truyền thông trong năm tới. Ảnh: Trần Huấn |
Tuy nhiên, mỗi đơn vị FPT đều tồn đọng những vấn đề riêng trong việc phối hợp nhuần nhuyễn truyền thông ở bộ phận, ban ngành. Gửi gắm rất nhiều kỳ vọng, anh Khoa lần lượt điểm danh từng đơn vị thành viên, nêu dẫn chứng cụ thể những vấn đề đã làm được và chưa làm được.
Bước sang 2025, anh mong muốn ngành dọc truyền thông cần làm tốt hơn nữa, nối dài cánh tay, vươn ra toàn cầu trong việc quản trị và xây dựng thương hiệu chặt chẽ hơn khi khối Giáo dục sẽ không ngừng mở rộng, phủ sóng rộng khắp theo chiến lược của Tập đoàn.
"Ngành dọc truyền thông cần trở thành cánh tay đắc lực, đóng vai trò tham mưu cùng ban điều hành trong việc quản trị, xây dựng thương hiệu; Hoạt động truyền thông cần có chỉ số đánh giá, gắn liền với sự tăng trưởng của đơn vị; Thúc đẩy tinh thần “OneFPT” đến từng CBNV", người điều hành Tập đoàn gửi gắm. Đặc biệt, anh kỳ vọng sẽ có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ truyền thông chính thống sang truyền thông xã hội tại FPT.
Với truyền thông nội bộ, anh gửi gắm mong muốn nhìn thấy những format mới, bắt trend khi genZ đã chiếm 50% tại FPT. Đẩy mạnh truyền thông 2 chiều, trở thành kênh chia sẻ, trao đổi, bàn luận sôi nổi của người FPT.
Nhìn lại năm 2024 với nhiều “rực rỡ”, chị Mai Thị Lan Anh, Giám đốc Truyền thông FPT, tự hào vì những nỗ lực của ngành dọc truyền thông đã cùng nhau đưa FPT thành thương hiệu tỷ đô. Chị điểm qua những thành tích, dấu ấn nổi bật của thương hiệu FPT. Giám đốc Truyền thông FPT thừa nhận sự thay đổi và thách thức là điều không thể tránh khỏi. Chị mong muốn trong năm 2025, truyền thông FPT sẽ không ngừng đổi mới, chung tay xây dựng thương hiệu FPT ngày càng vững mạnh.
Sơn Trà
Ý kiến
()