Đây là lần thứ hai liên tiếp FPT Retail được bầu chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam”, sau khi vượt qua các tiêu chí đánh giá về năng lực lãnh đạo, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nhân lực, thương hiệu, kết quả kinh doanh…
Phó Tổng giám đốc FPT Retail và F.Studio by FPT, bà Trịnh Hoa Giang, nhận bằng chứng nhận. |
FPT Retail và F.Studio by FPT hiện đã tạo được thương hiệu mạnh trong thị trường bán lẻ điện thoại di động, laptop, tablet, phụ kiện… đồng thời vào Top 3 nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Năm 2014, FPT Retail đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2014 trước hạn, tổng doanh thu tăng 29% so với kế hoạch, lần lượt hoàn thành vượt mức lợi nhuận 24 tỷ đồng, nhân sự tăng 31%.
Việc mở rộng vùng phủ được coi là khó khăn cũng có được thành công khi vượt chỉ tiêu 9%. Bắt đầu chỉ với 10 cửa hàng vào năm 2007, đến tháng 2/2015, hệ thống này đã đạt mốc 180 điểm bán phủ sóng trên 63 tỉnh thành toàn quốc, 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio by FPT với tổng số nhân sự hiện có trên 4.200 người.
ICTnews
Ý kiến
()