Chúng ta

Hội diễn 13/9 miền Bắc chẩn 'bệnh' người F

Thứ sáu, 30/8/2019 | 15:02 GMT+7

Sự kiện nghệ thuật được chờ đón sẽ soi góc tối của người F, những “căn bệnh” tồn tại trong mỗi công ty thành viên trong Hội diễn mừng sinh nhật FPT 31 tuổi tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội từ 19h30 ngày 13/9.

Trong không gian 'phòng khám FPT', mỗi đơn vị sẽ thực hiện màn diễn thể hiện căn bệnh và sức ảnh hưởng đến tổ chức. Mỗi đội diễn có tối đa 15 phút thể hiện. Tổng thể các tiết mục sẽ thành câu chuyện xuyên suốt với lời mở đầu, dẫn và kết. “Trong hội diễn này, chúng tôi muốn để các đơn vị tự do sáng tạo tiết mục của riêng, mang bản sắc văn hóa riêng mình”, Phó trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể FPT - anh Nguyễn Anh Quân cho hay.

Khách mời của đêm nghệ thuật là NSƯT Chiều Xuân; Đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải sẽ đóng vai trò giám khảo, bên cạnh Nhạc sĩ Trương Quý Hải.

Trước đó, bệnh của các công ty thành viên lần lượt được chẩn. Với FPT Telecom là bệnh Dại, FPT Software bệnh Hỗn, FPT IS bệnh Tưởng. Trong khi đó, với các công ty thành viên khác như FPT Education, liên quân FPT Retail và Synnex FPT bệnh được chuẩn là Kiết và Mãn. Cuối cùng FPT HO bệnh Lẫn gọi tên.

Hội diễn 13/9 nằm trong chuội sự kiện văn hóa của FPT trong mỗi dịp sinh nhật. Nếu như hội thao thể hiện sức sống, sự trẻ trung, nhiệt thành của người FPT, hội diễn tổ chức buổi tối là nơi để người F thể hiện cá tính nghệ thuật qua từng tiểu phẩm, tiết mục có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ. Năm ngoái, nhân sự kiện FPT 30 năm, chương trình được thay bằng đêm nhạc 'Sống' ở Hoàng thành Thăng Long.

Huyền Trang

Ý kiến

()