Chúng ta

Hội thao 13/9 tại Hà Nội rực rỡ với Color me run

Thứ ba, 20/8/2019 | 17:06 GMT+7

Bên cạnh màn đồng diễn hoành tráng như mọi năm, 13/9 lần này sẽ có thêm đường chạy sắc màu Color me run và lễ hội âm nhạc sôi động với DJ. Trong khi đó, Hội diễn vào buổi tối sẽ là thời gian lắng đọng, nghiêm túc nhìn vào thực trạng của FPT.

Theo đại diện BTC, Hội thao và Hội diễn trong đại tiệc mừng sinh nhật lần thứ 31 của FPT tại miền Bắc thể hiện những điểm mới lạ nhưng vẫn giữ nét truyền thống, văn hóa FPT. Sự kiện diễn ra cả ngày 13/9, với 5.000 người tham dự. 

Phó Ban Văn hóa đoàn thể FPT Nguyễn Anh Quân cho hay, chuỗi sự kiện năm nay hướng đến người trẻ - là những đối tượng sẽ phát triển FPT trong tương lai. "Để họ thấm nhuần văn hóa, tình yêu với FPT là điều cần thiết”, anh Quân nói.

Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color me run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT. 

CBNV FPT Software HCM chụp ảnh lưu niệm trong Color Fest năm 2017.

CBNV FPT Software HCM chụp ảnh lưu niệm trong Color Fest. Ảnh: Quốc Bảo

Tối cùng ngày, Hội diễn tổ chức trên sân khấu Trung tâm hội nghị Quốc gia sẽ nói về những mảng tối trong nội bộ các công ty thành viên FPT. Hội diễn tổ chức theo hình thức kịch nói, khắc họa những vướng mắc có thật mà CBNV ở các đơn vị nhìn thấy, nghe thấy hàng ngày nhưng không thể nói ra.

Hiện BTC đã bắt đầu triển khai những đầu việc quan trọng, tất cả đang ráo riết chuẩn bị trong thời điểm chỉ chưa đầy một tháng nữa sẽ diễn ra đại lễ mừng sinh nhật FPT 31 tuổi.

Mỗi năm vào dịp 13/9, FPT tổ chức đại lễ mừng kỷ niệm hoạt động. Hoạt động này được đồng loạt tổ chức tại 4 miền đất nước. Tại đây người F tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi sôi động. Dịp này cũng là cơ hội để mọi người ngồi lại cùng nhau, nhìn lại chặng đường FPT phát triển và nhìn lại những đóng góp của mình với công ty.

Huyền Trang

Ý kiến

()