Chúng ta

Học viên FPT Poly K-Beauty giành giải nhất tại Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019

Thứ bảy, 12/1/2019 | 09:40 GMT+7

Học viên FPT Poly K-Beauty xuất sắc mang về giải Nhất (hạng mục Massaga Bodt) cùng giải Nhì và Ba (hạng mục Spa) tại cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019.

Ngày 10/1, cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019 lần thứ I đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội). Đây là cuộc thi trình diễn tài nghệ, khả năng sáng tạo và kỹ năng làm việc của những người làm nghề chăm sóc sắc đẹp, tôn vinh những nghệ nhân có tay nghề cao, vượt trội.

Lần đầu tiên đến với Master Beauty Contest, học viên FPT Poly K-Beauty đã đạt được những thành tích xuất sắc khi giành hàng loạt giải thưởng. Cụ thể, FPT Poly K-Beauty giành giải Nhất hạng mục Massage Body, giải Nhì và giải Ba cho hạng mục Spa. Đây đều là những chuyên ngành thế mạnh được Poly K- Beauty đào tạo trong thời gian qua.

poly-k-beauty-9864-1547207047.jpg

Hà Phương Anh – học viên lớp K4 khoá Chăm sóc Da & Spa đạt giải Nhất hạng mục Massage Body.

Chia sẻ sau khi bất ngờ trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất hạng mục Massage Body, Hà Phương Anh, học viên K4 lớp Chăm sóc Da & Spa – Poly K-Beauty Hà Nội không giấu được hạnh phúc: "Tôi biết đến cuộc thi từ 1 tháng trước và lên kế hoạch tập luyện ngoài giờ lên lớp. Đây là phần thưởng, là động lực để tôi tiếp tục cố gắng theo đuổi con đường thẩm mỹ – làm đẹp trong tương lai”.

Đánh giá về thành tích ấn tượng của các học viên Poly K-Beauty, GĐ FPT Polytechnic - anh Vũ Chí Thành nhìn nhận, học viên tự đăng ký và giành được giải cao là một điều đáng mừng. "Nhưng thực tế, tôi không ngạc nhiên về điều này. Vì ở một cuộc thi tương tự tổ chức tại Hàn Quốc, học viên của Poly K-Beauty cũng từng có được giải Nhất dù mới theo học 4 tháng. Đây là thành quả của việc các bạn vừa học, vừa được thực hành tại các trung tâm dịch vụ của trường nên tay nghề rất điêu luyện”.

poly-k-beauty-2-5898-1547207047.jpg

Dù là lần đầu tham dự cuộc thi nhưng học viên FPT Poly K-Beauty đã đạt được thành tích rất khả quan: 1 giải nhất hạng mục Massage Body, 1 giải nhì và 1 giải ba cho hạng mục Spa.

Trước đó, vào tháng 10/2018, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc FPT Poly K- Beauty đã trở thành đơn vị được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi 2018 IPSN International Beauty Contest. Lần đầu tiên đến với đấu trường quốc tế nhưng FPT Poly K-Beauty vẫn xuất sắc mang về bảng vàng thành tích cực ấn tượng: 2 giải Grand Prix (giải thưởng cao nhất) trong tổng số 6 giải, 3 giải Grand, 6 giải Vàng, nhiều giải Bạc và Đồng.

Master Beauty Contest được xem là một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất của ngành Làm đẹp tại Việt Nam. Quy mô và giá trị giải thưởng của cuộc thi vô cùng hấp dẫn. Trong đó giải nhất là một chuyến du lịch và khóa học tại Hàn Quốc trị giá 40.000.000 đồng. Cuộc thi này cũng là sự kiện giao lưu văn hóa giữa hai Hội nghề nghiệp thuộc hai quốc gia Việt – Hàn, xúc tiến các hoạt động hợp tác hữu nghị về văn hóa, nối kết giao thương, chia sẻ lẫn nhau về kiến thức nghề nghiệp, củng cố tay nghề.

Trâm Nguyễn 

Ảnh: FPT Poly K-Beauty

Ý kiến

()