Chúng ta

Học cách bài trí và giao tiếp trên bàn tiệc cùng chuyên gia từ Thụy Sĩ

Thứ năm, 20/4/2017 | 11:48 GMT+7

Bàn tiệc - khung cảnh hấp dẫn trong các bộ phim Tây Âu luôn gây tò mò và là lãnh địa khó khăn ít ai tường tận, sẽ được khai phá trong khóa học do anh Đoàn Duy Thái Lâm, Thạc sĩ Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế tại Thụy Sĩ, đứng lớp. 

Khóa học diễn ra lúc 18h30 ngày 20/4 tại sảnh Luxury, lầu 5, ĐH Greenwich Việt Nam cơ sở Phạm Phú Thứ, TP HCM. Chương trình giới hạn số học viên khá hạn chế, chỉ 30 sinh viên và người tham dự được yêu cầu mặc phục trang trang trọng như quần tây, áo sơ mi, caravat (nam) và đầm váy lịch sự (nữ). Sảnh Luxury trong campus trường cũng được biến hóa và trang hoàng như một nhà hàng cao cấp. 

downton-abbey-dining-scene-2275-14926535

Một bàn tiệc kiểu Tây Âu với rất nhiều dụng cụ ăn uống dễ làm rối trí bất kỳ ai. 

Ban tổ chức chương trình cho biết, bên cạnh kiến thức học trên nhà trường, kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong xã hội trong những buổi tiệc ngày nay còn là cách đánh giá kiến thức và văn hóa của một con người. Tham gia trong các buổi tiệc là cơ hội để các bạn trẻ tiếp cận khách hàng tiềm năng, thể hiện bản thân và phong thái chuyên nghiệp. Đây chính là lý do để nhà trường thiết kế khóa học này dành riêng cho sinh viên. 

Khóa học sẽ cung cấp kiến thức thực tiễn để sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp và ứng xử trong các môi trường khác nhau. 

17903620-867002500115412-23576-2510-3104
 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn, lĩnh vực quản lý thực phẩm, đồ uống, dịch vụ trong các khách sạn quốc tế tên tuổi tại New Zealand, Thụy Sĩ và Việt Nam, diễn giả Đoàn Duy Thái Lâm sẽ đem đến cho sinh viên những bài học bổ ích và các thao tác thực hành thú vị. Đặc biệt với sinh viên đang theo học ngành Quản trị Sự kiện, đây là cơ hội để có cái nhìn chân thật về ngành nghề, biết cách bài trí và giao tiếp trong các sự kiện sau này trong nghề nghiệp.

Ngọc Dung

Ý kiến

()