Chúng ta

Giải Vàng beatbox châu Á và Top 3 Vietnam's Got Talent cùng xuất hiện tại Up! 2022

Thứ ba, 5/7/2022 | 20:44 GMT+7

Lễ công bố và vinh danh Top 13 FPT Under 35 sẽ có sự góp mặt đặc biệt của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó có hoạ sĩ trẻ, tài năng Phạm Hồng Minh và gương mặt thân quen nhưng mỗi lần xuất hiện đều mang lại những bất ngờ thú vị: Thái Sơn beatbox.

Up! 2022 - lễ công bố và vinh danh FPT Under 35 mùa 7 - sắp quay trở lại với nhiều bất ngờ. Bữa tiệc đầy màu sắc và cảm xúc, kết nối các điểm cầu trong và ngoài nước, sẽ được livestream từ 14h45 thứ Năm, ngày 7/7 tại group Workplace FPT Chungta news.

Lần đầu tiên trong lịch sử Tập đoàn, 13 gương mặt trẻ xuất sắc nhất FPT năm 2022 sẽ lộ diện qua những màn công bố chưa từng có, đa dạng loại hình nghệ thuật từ beatbox, a capella, vũ đạo, đến hội hoạ, ảo thuật... qua sự thể hiện của những khách mời nổi tiếng.

13-8181-1657015502.jpg

Họa sĩ 9X Phạm Hồng Minh nổi tiếng với biệt tài vẽ tranh với nhiều chất liệu. 

Trong số đó có hoạ sĩ 9X Phạm Hồng Minh. Anh được biết đến với khả năng vẽ tranh độc đáo bằng kim tuyến, nước và lửa… Khi mới ngoài 20 tuổi, Minh đã sở hữu bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ từ các cuộc thi tài năng danh giá: Top 3 Vietnam's Got Talent 2013, Quán quân Bạn có thực tài 2015, xác lập kỷ lục "Họa sĩ vẽ tranh trình diễn và tranh nước đầu tiên của Việt Nam"... 10 năm theo đuổi sự nghiệp hội hoạ độc đáo, anh được mệnh danh là "phù thuỷ vẽ tranh trình diễn". Tại Up! 2022, Hồng Minh mang tới một tiết mục hứa hẹn nhiều ngạc nhiên cho khán giả.

Thai-Son-2-7339-1657015502.jpg

Beatboxer Thái Sơn. 

Cái tên tiếp theo đã quá quen thuộc với người F: beatboxer Trần Thái Sơn (Thái Sơn beatbox). Anh là gương mặt khó có thể thiếu trong bức tranh beatbox nói riêng và âm nhạc đương đại Việt Nam nói chung. Sau hàng loạt thành công trong nước, Thái Sơn đã đưa beatbox Việt ra thế giới khi giành cup Vàng giải Beatbox Châu Á 2018 ở hạng mục Loopstation. Anh cũng là beatboxer sở hữu nhiều thành tích nổi bật: lọt bán kết Vietnam's Got Talent; đại diện Vietnam tại Asian's Got Talent… Trần Thái Sơn cũng là thành viên FPT 13 Under 35 mùa đầu tiên - năm 2016.

Tại FPT, Sơn được coi là người trẻ kế thừa xuất sắc tinh thần STCo khi vừa viết kịch bản, đóng kịch, sáng tác nhạc tài tình và không ngừng suy nghĩ để tạo ra những sản phẩm văn hoá mới. Đến với Up! 2022, Thái Sơn beatbox sẽ thể hiện khả năng nào trong số rất nhiều thế mạnh nghệ thuật của anh?

Ngoài 2 nghệ sĩ nổi bật trên, lễ công bố và vinh danh FPT Under 35 còn có sự tham gia của các nhóm nhạc trẻ, vũ công, ảo thuật gia… được người trẻ yêu thích và những khách mời bất ngờ, chỉ được tiết lộ vào phút chót. Bên cạnh đó, giải thưởng đặc biệt nhất từ trước tới nay cho Top 13 FPT Under 35 cũng sẽ được công bố trong chương trình. Up! 2022, kết hợp truyền thống - hiện đại trên nền âm nhạc và công nghệ trình chiếu hứa hẹn những trải nghiệm “đã mắt, đã tai” cho người F.

Hà Trần

Ý kiến

()