Chúng ta

Up! 2022 hé lộ giải thưởng đặc biệt cho Top 13 FPT Under 35

Thứ hai, 4/7/2022 | 15:56 GMT+7

Ngày 7/7, Top 13 FPT Under 35 sẽ lộ diện trong chương trình công bố và vinh danh có một-không-hai trong lịch sử FPT. Tại đây, thông tin về một giải thưởng đặc biệt cũng sẽ được hé mở.

Up! 2022 - lễ công bố và vinh danh FPT Under 35 mùa 7 - sắp quay trở lại với nhiều bất ngờ. Bữa tiệc đầy màu sắc và cảm xúc, kết nối các điểm cầu trong và ngoài nước, sẽ được livestream từ 14h45 thứ Năm, ngày 7/7 tại group Workplace FPT Chungta news.

Up! 2022 mô tả hành trình của những gương mặt trẻ xuất sắc nhà F, chinh phục 5 lĩnh vực Công nghệ, Lãnh đạo, Vận hành & sản xuất, Kinh doanh, Văn hóa đoàn thể & Hoạt động xã hội. Trên hành trình khai phá đó, họ gặp không ít những thử thách, khó khăn. Nhưng bằng tuổi trẻ, sức khoẻ, tình đồng đội, tình yêu cùng sự ủng hộ của gia đình, họ từng bước vượt qua hành trình khó khăn để về đích và ghi tên mình trên đỉnh vinh quang.

Lần đầu tiên trong lịch sử Tập đoàn, 13 gương mặt trẻ xuất sắc nhất FPT năm 2022 sẽ lộ diện qua những màn công bố chưa từng có, đa dạng loại hình nghệ thuật từ beatbox, a capella, vũ đạo, đến hội hoạ, ảo thuật... Sự kết hợp truyền thống - hiện đại trên nền âm nhạc và công nghệ trình chiếu hứa hẹn những trải nghiệm “đã mắt, đã tai” cho người F.

Không chỉ vậy, buổi lễ còn có sự góp mặt của những khách mời bất ngờ, chỉ được tiết lộ vào phút chót. Bên cạnh đó, giải thưởng đặc biệt nhất từ trước tới nay cho Top 13 FPT Under 35 cũng sẽ được công bố trong chương trình.

Trước đó, trong hành trình tìm kiếm những gương mặt xuất sắc dưới 35 tuổi, Top 50 FPT Under 35 đã trải qua vòng Bình chọn, Tranh biện và phỏng vấn đầy thử thách, cam go. 49 ứng viên là 49 màu sắc, vẽ nên bức tranh tuổi trẻ FPT.

Chúng ta

Ý kiến

()