Chúng ta

'Giải thưởng tiếp thêm động lực vươn tới chiến công hiển hách'

Thứ ba, 31/12/2019 | 09:00 GMT+7

Không có mặt ở đêm gala trao giải Lãnh đạo với truyền thông 2019, anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic bày tỏ niềm vui khi nhận giải thưởng này. Anh cho biết sẽ lan tỏa tinh thần dám nghĩ dám làm, biến những mục tiêu không thể thành có thể để bất cứ ai muốn đóng góp cho đơn vị, cho FPT đều có thể giành được thành công.

Lễ tổng kết hoạt động truyền thông 2019 với chủ đề "Amazing Wordplace" diễn ra buổi chiều 27/12, tại trung tâm sự kiện Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội). Bên cạnh các hoạt động tổng kết, trao giải truyền thông ngành dọc, sinh nhật 24 tuổi của trang tin nội bộ Chúng ta... BTC đã công bố Lãnh đạo với truyền thông 2019 thuộc về anh Nguyễn Hoàng Minh (TGĐ FPT IS) và anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic. 

Hai nhân vật được vinh danh ở hạng mục này với những dấu ấn nổi bật trong năm 2019. Với anh Nguyễn Hoàng Minh là Hành trình Ngày mới và anh Vũ Chí Thành là Lễ trao giải Asia Artist Award.

Trong hoạt động đối nội, anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng Giám đốc FPT IS - người thấu hiểu câu chuyện truyền thông nội bộ hay văn hóa doanh nghiệp là sự phối hợp tổng thể của nhiều bên chứ không chỉ co cụm ở một ban chức năng. CEO FPT IS nhiều ý tưởng, cũng đủ máu chiến và khích lệ cho các ekip dám bứt phá các giới hạn cũ để làm những thứ vượt quá cả kỳ vọng và yêu cầu thông thường. 

Anh nổi tiếng với câu “Mục tiêu của việc này là gì” để truy vấn tận cùng về mục đích và lý do phải làm, để từ đó truyền thông của FPT IS luôn đi đúng hướng và giải quyết bài toán cốt lõi, không bao giờ làm chỉ vì từ xưa đến nay vẫn hay làm chung chung, hời hợt. Minh cổ súy không làm thì thôi, làm thì cái nào phải rõ màu cái đó, làm người thụ hưởng không quên được.

Mạnh tay chi tiền nếu thấy hợp lý, nhất là trong bối cảnh kinh tế FPT IS không quá dễ thở, nhưng những sự kiện như teambuilding 3.000 người tại biển Cảnh Dương ở Huế, hay sự kiện tri ân khách hàng tại Văn Miếu Hà Nội, CEO Nguyễn Hoàng Minh cùng Ban điều hành luôn quyết theo hướng ủng hộ sự táo bạo, ủng hộ cái mới.

Nguyễn Hoàng Minh cũng là tiếng nói mạnh mẽ lôi kéo 100% dàn lãnh đạo và quản lý các cấp của FPT IS vào câu chuyện truyền thống chính sách, truyền thông quản trị và những chiến dịch tinh thần lớn chung của cả FPT IS trong suốt một năm qua.

gala-6-4030-1577760185.jpg

Anh Vũ Chí Thành nhận giải Lãnh đạo với truyền thông 2019.

Với hoạt động đối ngoại, anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic là người lên ý tưởng mang Lễ trao giải AAA 2019 (Asia Artist Award) về Việt Nam. Anh mất 4 tháng từ lúc lên ý tưởng táo bạo này, kết nối các đơn vị tài trợ và chính thức xác nhận trên các phương tiện truyền thông đại chúng về việc diễn ra AAA vào tháng 11 ở Hà Nội.

Vũ Chí Thành đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các nghệ sĩ tên tuổi như Kang Daniel, Seventeen, Chungha đến Việt Nam. Anh cũng là người kết nối các đơn vị khác của FPT tham gia vào quá trình thực hiện AAA như Utop của FPT Software, Truyển hình FPT của FPT Telecom.

Nắm bắt nhanh nhạy xu hướng của giới trẻ, trong 3 năm ở vai trò GĐ Khối đào tạo cao đẳng FPT Polytechnic, Vũ Chí Thành cùng các cộng sự cũng đã đưa nhiều Celebs đình đám trong làng nhạc Việt đến gần hơn với sinh viên của mình, như Sơn Tùng M-TP, Sobin Hoàng Sơn, Erik…

Video toàn cảnh lễ tổng kết hoạt động truyền thông năm 2019:

Video Lãnh đạo với truyền thông:

Hội nghị truyền thông FPT là hoạt động thường niên của Ban Truyền thông FPT, bắt đầu được tổ chức từ năm 2016. Tại sự kiện này, lãnh đạo tập đoàn và những người làm truyền thông, thương hiệu của nhà F sẽ chia sẻ những câu chuyện của bản thân, học hỏi từ câu chuyện của những khách mời để tìm ra những bài học cho chính mình.

Năm 2018, chương trình có khách mời Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV, và Trần Uyên Phương, PTGĐ và là người kế thừa Tập đoàn Tân Hiệp Phát với câu chuyện về tinh thần “Think and Do amazing” - với suy nghĩ khác thường, vượt qua các rào cản, khó khăn để làm theo cách khác thường và thành công.

Quốc Phú

Ý kiến

()