Chúng ta

Gần 13.000 người đã thay avatar mừng sinh nhật FPT

Thứ sáu, 9/9/2022 | 10:18 GMT+7

Hòa nhịp tự hào dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn, gần 13.000 người F khắp nơi đã cùng nhau tạo nên “cơn lốc” sắc màu trên Facebook cá nhân bằng cách thay khung hình đại diện.

Phát động vào ngày 5/9, khung hình đại diện Facebook mừng sinh nhật FPT 34 đang được người F muôn nơi rộn ràng ủng hộ. Cụ thể, tính tới sáng nay (ngày 9/9) đã có gần 13.000 người FPT cập nhật hình đại diện cá nhân với chỉ vài giây thao tác.

Là người gắn bó với FPT lâu năm, chị Lê Thị Hồng Nhung (FPT Telecom) chia sẻ, mỗi lần có dịp, chị đều thay avatar liên quan đến FPT để khoe và tự hào với mọi người. “Mình nhớ, có năm khung avatar thay đổi theo thời gian gắn bó của mọi người với FPT. Năm nay thiết kế theo mệnh của từng người khá hay. Tôi mệnh Hỏa, trùng với khá nhiều anh lãnh đạo”, Nhung thích thú bày tỏ.

n-jpeg-6505-1662693497.jpg

Lê Thị Hồng Nhung tự hào khi hình đại diện Facebook mang màu sắc FPT.

Khung avatar lấy cảm hứng từ văn hóa Á Đông - nền tảng của chúng ta, trong đó vạn vật đều khởi nguồn từ những nguyên tố cơ bản: Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Mọi sự phát triển, biến hóa là do sự tương tác giữa 5 nguyên tố đó. FPT cũng vậy. 34 năm trải đầy thành tựu của “xứ sở 34” cũng được tạo nên từ những con người với đặc tính của những nguyên tố cơ bản ấy.

Bộ khung avatar năm nay gồm 5 mẫu, tương ứng 5 nguyên tố trong ngũ hành và nét tính cách nổi trội nhất của nguyên tố đó. Đặc biệt hơn, biểu tượng của mỗi nguyên tố lại được tạo nên từ chính những đường cong đặc trưng của logo nhà F. Bạn có thể lựa chọn khung dựa vào mệnh ngũ hành theo năm sinh, thậm chí theo tính cách phù hợp nhất hoặc màu sắc yêu thích nhất.

rsz-53-jpeg_1662696907.jpg

Nhiều KOLs nhà F cũng đã thay khung hình đại diện.

Để thay hình đại diện, người nhà F truy cập tại đây, chọn ảnh của mình và khung có sẵn. Sau đó, tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, bạn có thể chia sẻ những thông điệp muốn gửi gắm đến FPT 34 tuổi và gắn hashtag #xuso34.

Chương trình mừng sinh nhật năm nay có chủ đề xuyên xuốt “FPT - Xứ sở 34”, được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Bên cạnh đó là hàng loạt hoạt động, cuộc thi với đa dạng thể loại. Trong đó, cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” đang thu hút nhiều CBNV chia sẻ hình ảnh và tâm tình về nơi mình đã - đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết.

HƯỚNG DẪN THAY AVATAR MỪNG SINH NHẬT FPT 34 TUỔI

Bước 1: Vào link để ghép ảnh và khung có sẵn, download

Bước 2: Thay avatar trên facebook cá nhân

Lưu ý: Thêm link https://www.twibbonize.com/fptxuso34 để bạn bè cùng thay avatar và đừng quên gắn hashtag #FPT34 nhé!

Hà Trần

Ý kiến

()