Chúng ta

Gia hạn cuộc thi kể chuyện qua ảnh 'Xứ sở 34 - Nơi ta sống'

Thứ tư, 7/9/2022 | 16:10 GMT+7

Từ hôm nay tới hết 13/9, người nhà F có thêm cơ hội chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn, ấn tượng về nơi làm việc, gặp gỡ, phát triển… cùng FPT.

Khởi động từ ngày 30/8, cuộc thi “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” đã nhận được rất nhiều câu chuyện, xúc cảm của người F về nơi mình đã hoặc đang làm việc, cống hiến, gửi gắm qua những bức hình đẹp và ấn tượng.

Tuy nhiên với hơn 50.000 FPTers trải rộng nhiều vùng địa lý, với văn hóa rất riêng, cá tính và đầy màu sắc, Chúng ta nghĩ từng ấy câu chuyện là chưa đủ. Bởi vậy, thời gian nộp bài dự thi “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” sẽ được gia hạn tới hết 13/9 để người F toàn cầu có thêm cơ hội chia sẻ những tâm tư của mình, hướng về sinh nhật 34 tuổi của Tập đoàn.

anh-1-6684-1662537936.png

Gia hạn tới 13/9. 

Chúng ta mong muốn được nghe, được biết nhiều câu chuyện hơn về site mà bạn đã - đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết. Đó có thể là một vùng đất mới, một nơi chốn cũ, thậm chí một chỗ ngồi tại cơ quan khách hàng… Nhưng tất cả đều nằm trong xứ sở 34, nơi ta là một phần không thể thiếu.

Để tham dự cuộc thi, người F toàn cầu truy cập ứng dụng myFPT > News > Speak Out, gửi ảnh và câu chuyện kèm hashtag #xuso34 #noitasong.

Untitled-design123-5352-1662537936.png

Rất nhiều câu chuyện thú vị đã có mặt trên Speak out. 

Thể lệ:

- Bài dự thi gồm từ 1-8 ảnh, đi kèm câu chuyện/chia sẻ về cảm xúc, kỷ niệm tại 1 site của FPT mà tác giả làm việc/từng làm việc

- Ảnh dự thi và câu chuyện gửi về phải là “chính chủ”, người dự thi chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền ảnh và nội dung (nếu phát hiện vi phạm, giải thưởng sẽ bị huỷ bỏ)

- Bài dự thi đầy đủ hashtag của cuộc thi

- Không giới hạn số lượng bài dự thi

- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng

Top 13 bài dự thi chất lượng nhất sẽ nhận phần thưởng 500.000 đồng/giải. Cuộc cũng thi sẽ tìm ra 1 giải Chạm (do BTC lựa chọn), 1 giải Yêu (dựa theo lượt tương tác - không tính comment), mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, 1 giải Thương trị giá 2 triệu đồng sẽ được dành cho bài thi xuất sắc nhất của người F ở nước ngoài.

Chúng ta đang chờ nghe câu chuyện về nơi bạn sống!

Ý kiến

()