Chúng ta

Kể chuyện ‘Xứ sở 34 - Nơi ta sống’ qua ảnh

Thứ ba, 30/8/2022 | 09:32 GMT+7

Chính thức khởi động hôm nay (30/8), cuộc thi “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” mời bạn ghi lại bằng hình ảnh những tâm tư, xúc cảm dành cho FPT nhân dịp nhà F tròn 34 tuổi và nhận phần thưởng tổng giá trị gần 13 triệu đồng.

FPT là nơi ta gắn bó (ít nhất) 8 giờ mỗi ngày - tương đương 1/3 đời sống. Năm tháng tại FPT, ta làm việc, gặp gỡ, chuyển động, phát triển, trải qua đủ cung bậc cảm xúc buồn vui, nảy nở những mối duyên, thực hiện ước mơ, và kiếm tìm hạnh phúc. Tất cả dệt nên một quãng đời, mà với bất cứ ai, dù ít hay nhiều, cũng là thời gian đáng trân trọng.

Với hơn 50 nghìn FPTers trải rộng nhiều vùng địa lý, FPT như một xã hội thu nhỏ - một xứ sở với văn hoá rất riêng, nhưng lại ấp ôm và “chiều chuộng” tất cả cá tính, sắc màu.

Chúng ta mời bạn kể lại qua hình ảnh những câu chuyện về site mình đã - đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết. Đó có thể là một vùng đất mới, một nơi chốn cũ, thậm chí một chỗ ngồi tại cơ quan khách hàng… Nhưng tất cả đều nằm trong xứ sở 34, nơi ta là một phần không thể thiếu.

rsz-nts-169-jpeg-7759-1661826610.jpg
 

Để tham dự cuộc thi, người F toàn cầu truy cập ứng dụng myFPT > News > Speak Out, gửi ảnh và câu chuyện kèm hashtag #xuso34 #noitasong.

Thể lệ:

- Bài dự thi gồm từ 1-8 ảnh, đi kèm câu chuyện/chia sẻ về cảm xúc, kỷ niệm tại 1 site của FPT mà tác giả làm việc/từng làm việc

- Ảnh dự thi và câu chuyện gửi về phải là “chính chủ”, người dự thi chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền ảnh và nội dung (nếu phát hiện vi phạm, giải thưởng sẽ bị huỷ bỏ)

Bài dự thi đầy đủ hashtag của cuộc thi

Không giới hạn số lượng bài dự thi

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng

Top 13 bài dự thi chất lượng nhất sẽ nhận phần thưởng 500.000 đồng/giải. Cuộc cũng thi sẽ tìm ra 1 giải Chạm (do BTC lựa chọn), 1 giải Yêu (do độc giả bình chọn), mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, 1 giải Thương trị giá 2 triệu đồng sẽ được dành cho bài thi xuất sắc nhất của người F ở nước ngoài.

Chúng ta chờ nghe câu chuyện về nơi bạn sống!

Chúng ta

Ý kiến

()