Chúng ta

Cẩm nang trẩy hội sinh nhật ‘34 FEST’ tại TP HCM

Thứ năm, 8/9/2022 | 14:58 GMT+7

Ngày 9/9, chuỗi hoạt động mừng FPT 34 tuổi sẽ mở màn bằng Hội thao và Hội diễn "34 FEST" tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Để trải nghiệm trẩy hội được trọn vẹn và an toàn, người FPT HCM hãy cùng ngó qua “checklist” đặc biệt này.

“Đốt cháy” ngày hội cùng các ngôi sao trẻ

Không thể thiếu trong Hội thao - Hội diễn máu lửa ngày mai chính là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng. Năm nay tại TP HCM, các thành viên nhà F sẽ được gặp gỡ Beatboxer Thái Sơn, DJ Bác Sĩ Hải và đặc biệt là nữ ca sĩ đang rất được yêu thích: Orange.

Bên cạnh đó còn là dàn DJ cực cháy: Luniverse, FENOM team, Ngọc Quý, Mickey, Lym, Mason, Tumie,... Với những cái tên siêu hot này, người F ắt hẳn sẽ có một đêm “quẩy” tới bến cùng âm nhạc cực sung.

artist-9052-1662622691.jpg

Dàn nghệ sĩ "đốt cháy" 34FEST.

Ngập tràn quà tặng từ sáng đến đêm

Ngay khi check-in tại cửa vào Sân vận động Quân khu 7, mỗi FPTer sẽ có trong tay một phần bia mát lạnh. Đặc biệt 200 người check-in sớm nhất sẽ nhận được voucher của thương hiệu Dạo coffee.

Trong suốt sự kiện, mỗi tài khoản Facebook cá nhân khi đăng tải hình ảnh hoặc video với hashtag #FPT34 #34FEST và để ở chế độ công khai được tặng ngay 1 súng nước để tham gia “tác chiến” tại Đại chiến súng nước.

Các cá nhân tham gia chơi game tự do (đường trượt, hồ nước, mê cung,… ) cũng sẽ nhận những phần quà là phụ kiện điện tử từ nhà tài trợ FPT Retail.

Tại Vòng quay may mắn, người F khi check-in trên myFPT bằng QR code sẽ có cơ hội nhận các phần quà cực giá trị và hấp dẫn: Đồng hồ Apple Series 7, Tai nghe AirPods 3, Nồi chiên không dầu hơi nước Kalite, Máy lọc không khí Coway, Máy xay sinh tố cầm tay Philips, Bộ 3 nồi 1 chảo nắp kính đáy từ Kangaroo, Quạt máy đứng Xiaomi Smart Fan, …

Bên cạnh 15.000 lon bia miễn phí từ nhà tài trợ Heineken, Be sẽ đồng hành sinh nhật FPT với mã BEFPT34 ưu đãi 50% tối đa 50.000 đồng chuyến beBike đầu tiên; ưu đãi đến 20% tối đa 50.000 đồng cho 2 chuyến beBike/beCar từ 9/9 - 16/9.

Vui chơi không quên “săn tiền thưởng” và cổ vũ "gà nhà"

Trong tối 9/9, BTC còn có minigame “Chụp ảnh check in tập thể cùng đơn vị”. Cụ thể, các đơn vị kêu gọi thành viên cùng chụp 1 tấm hình check-in tại "34 FEST" và đại diện FUN tại các đơn vị sẽ gửi bức ảnh tập thể có xác nhận của Trưởng ngành hoặc Lãnh đạo đơn vị (CC email) cho Ban Văn hoá Đoàn thể FPT (vhdt.fpt@fpt.com.vn). 3 bức ảnh với nhiều thành viên đơn vị nhất sẽ nhận ngay phần quà của BTC: giải Nhất - 3 triệu đồng, giải Nhì - 2 triệu đồng và giải Ba - 1 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, phần thi catwalk cá nhân trong Hội diễn cũng là cơ hội săn tiền thưởng hậu hĩnh. Không bỏ lỡ công sức make up, ăn mặc lung linh rực rỡ của các anh chị em, BTC sẽ kết hợp cùng các giám khảo Hội diễn để chấm điểm và trao giải nóng cho FPTer có màn catwalk ấn tượng,  trang phục đặc sắc và thần thái “đỉnh của chóp” nhất. Giải thưởng Nhất - Nhì - Ba tương ứng với 3 triệu - 2 triệu - 1 triệu đồng.

Đây còn là dịp để người F thể hiện màu cờ sắc áo, cổ vũ hết mình cho đội thi của đơn vị mình trong Hội diễn EDM. Nếu không thể góp mặt trực tiếp, bạn cũng có thể dõi theo Hội diễn được livestream vào lúc 17h30 trên Workplace FPT Chungta News và chungta.vn.

Một số lưu ý khi “đi quẩy”

Outlook02HCM-2491-1662622691.png

Mõ Mõ

Ý kiến

()