Chúng ta

Các đơn vị nhà F hối hả chuẩn bị Hội thao

Thứ tư, 7/9/2022 | 16:27 GMT+7

Các đơn vị thành viên đều tranh thủ cả giờ nghỉ trưa và sau giờ làm để gấp rút chuẩn bị cho Hội thao, sẵn sàng một ngày cháy hết mình cho 13/9.

<p> <span style="text-align:justify;">Gần một tuần trước sự kiện mừng sinh nhật FPT, các đội thi từ các đơn vị thành viên tranh thủ thời gian sau mỗi buổi làm việc để luyện tập cho hội Hội thao và Hội diễn. "Tân binh" FPT Smart Cloud năm nay sẽ có lần đầu tiên tham dự đại lễ mừng sinh nhật FPT. Đại diện đơn vị - anh Lý Việt Thắng cho biết: "13/9 sẽ là cơ hội quý giá để mỗi thành viên của FPT Smart Cloud gắn kết với nhau và với nhà F".</span></p>

Gần một tuần trước sự kiện mừng sinh nhật FPT, các đội thi từ các đơn vị thành viên tranh thủ thời gian sau mỗi buổi làm việc để luyện tập cho hội Hội thao và Hội diễn. "Tân binh" FPT Smart Cloud năm nay sẽ có lần đầu tiên tham dự đại lễ mừng sinh nhật FPT. Đại diện đơn vị - anh Lý Việt Thắng cho biết: "13/9 sẽ là cơ hội quý giá để mỗi thành viên của FPT Smart Cloud gắn kết với nhau và với nhà F".

<p class="Normal"> Gần 100 nhân sự của FPT Smart Cloud đã và đang tập luyện miệt mài những ngày qua, dự kiến sẽ còn kéo dài đến hết cuối tuần.  </p> <p class="Normal"> Qua mỗi buổi tập lại "rơi rụng" vài người vì Covid, thậm chí là cả vì chuyện cưới xin, nên ban lãnh đạo và ban phụ trách phải "vừa nạt vừa nịnh" để anh em tập luyện 100% sức lực.</p> <p class="Normal"> FPT Smart Cloud cũng bật mí đơn vị đã lên kế hoạch và chuẩn bị các thiết bị chuyên dụng "tác chiến" trong lễ hội té nước.</p>

Gần 100 nhân sự của FPT Smart Cloud đã và đang tập luyện miệt mài những ngày qua, dự kiến sẽ còn kéo dài đến hết cuối tuần.  

Qua mỗi buổi tập lại "rơi rụng" vài người vì Covid, thậm chí là cả vì chuyện cưới xin, nên ban lãnh đạo và ban phụ trách phải "vừa nạt vừa nịnh" để anh em tập luyện 100% sức lực.

FPT Smart Cloud cũng bật mí đơn vị đã lên kế hoạch và chuẩn bị các thiết bị chuyên dụng "tác chiến" trong lễ hội té nước.

<p style="text-align:justify;"> Liên quân FPT HO và FPT Online "song kiếm hợp bích" thành FH2O với hơn 60 người góp sức cho hội thao. Ban phụ trách của liên quân đã gửi em<span style="color:rgb(0,0,0);">ail đến từng trưởng phó ban để chọn lọc các cá nhân hạt nhân phong trào của từng ban. Tiêu chí là những anh chị em trẻ trung, yêu thích hoạt động phong trào và luôn máu lửa, hết mình.</span></p>

Liên quân FPT HO và FPT Online "song kiếm hợp bích" thành FH2O với hơn 60 người góp sức cho hội thao. Ban phụ trách của liên quân đã gửi email đến từng trưởng phó ban để chọn lọc các cá nhân hạt nhân phong trào của từng ban. Tiêu chí là những anh chị em trẻ trung, yêu thích hoạt động phong trào và luôn máu lửa, hết mình.

<p> <span style="text-align:justify;color:rgb(0,0,0);">Liên quân FH2O đã tập được 3 buổi từ 5/9. Dù phải tập vào các buổi trưa nhưng ai nấy đều rất vui vẻ và thoải mái khi tham gia luyện tập. </span><span style="text-align:justify;color:rgb(0,0,0);">Với chủ đề nước và lễ hội té nước, liên quân FH2O rất hứng thú với ý tưởng trẻ trung, mới lạ và sẵn sàng cho 1 ngày "quẩy" hết mình.</span></p>

Liên quân FH2O đã tập được 3 buổi từ 5/9. Dù phải tập vào các buổi trưa nhưng ai nấy đều rất vui vẻ và thoải mái khi tham gia luyện tập. Với chủ đề nước và lễ hội té nước, liên quân FH2O rất hứng thú với ý tưởng trẻ trung, mới lạ và sẵn sàng cho 1 ngày "quẩy" hết mình.

<p class="Normal"> Đến với hội thao năm nay, FPT Retail đã chuẩn bị nhân sự tham gia vô cùng kỹ lưỡng để tranh tài cùng các CTTV khác. Chưa dừng lại ở đó, vì màu cờ sắc áo nhà Bán lẻ, đội hình tham dự Hội thao sẽ có sự góp mặt của cả các lãnh đạo, trực tiếp tham gia thi đấu cùng anh em.</p>

Đến với hội thao năm nay, FPT Retail đã chuẩn bị nhân sự tham gia vô cùng kỹ lưỡng để tranh tài cùng các CTTV khác. Chưa dừng lại ở đó, vì màu cờ sắc áo nhà Bán lẻ, đội hình tham dự Hội thao sẽ có sự góp mặt của cả các lãnh đạo, trực tiếp tham gia thi đấu cùng anh em.

<p class="Normal"> Ngày 5/9, đội hình các thành viên FPT Telecom tại Hà Nội đã có buổi gặp mặt và tập luyện đầu tiên cho hoạt động Đồng diễn - Hội diễn vào ngày sinh nhật FPT 13/9. <span>Năm nay, nhà Viễn thông ưu tiên cho các CBNV mới trong 2 năm vừa qua chưa có cơ hội tham gia 13/9.</span></p>

Ngày 5/9, đội hình các thành viên FPT Telecom tại Hà Nội đã có buổi gặp mặt và tập luyện đầu tiên cho hoạt động Đồng diễn - Hội diễn vào ngày sinh nhật FPT 13/9. Năm nay, nhà Viễn thông ưu tiên cho các CBNV mới trong 2 năm vừa qua chưa có cơ hội tham gia 13/9.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Đầu cầu nhà "Cáo" TP HCM đã đẩy nhanh tập luyện được 4 buổi để "chinh chiến" cho ngày 9/9. Các tân binh vui vẻ với những buổi tập và gắn bó với nhau từ chính cơ hội này. Từ tinh thần đó, dù vất vả nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp công việc để chạy đến điểm tập đúng giờ và tập đến tận 9h tối.</span></p>

Đầu cầu nhà "Cáo" TP HCM đã đẩy nhanh tập luyện được 4 buổi để "chinh chiến" cho ngày 9/9. Các tân binh vui vẻ với những buổi tập và gắn bó với nhau từ chính cơ hội này. Từ tinh thần đó, dù vất vả nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp công việc để chạy đến điểm tập đúng giờ và tập đến tận 9h tối.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Synnex FPT cũng ưu tiên chọn những nhận sự mới, trẻ trung, nhiều nhiệt huyết và năng lượng để tham gia Hội thao năm nay. Nhà Phân phối cũng đã gấp rút tập luyện được 4 buổi với tinh thần hào hứng "hừng hực". </span></p>

Synnex FPT cũng ưu tiên chọn những nhận sự mới, trẻ trung, nhiều nhiệt huyết và năng lượng để tham gia Hội thao năm nay. Nhà Phân phối cũng đã gấp rút tập luyện được 4 buổi với tinh thần hào hứng "hừng hực". 

Lễ sinh nhật FPT 34 sẽ được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn.

TP HCM sẽ là nơi đầu tiên mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào thứ Sáu ngày 9/9 với Hội thao lúc 15h30-17h30 và Hội diễn lúc 17h30-19h30. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Hội thao mang tên "Cuộc chiến 34" sẽ bao gồm các trò chơi vận động thi đua với nước còn Hội diễn "34 FEST" sẽ là chương trình âm nhạc EDM sôi động thi đua giữa các đội FPT HCM.

Ngay sau đó là chương trình "Lễ hội Ba Tư - Nghìn lẻ một đêm" tại điểm cầu Cần Thơ (thứ Bảy ngày 10/9) với Hội thao, Hội diễn và giải bóng đá truyền thống FPT 13/9. Chương trình sẽ được tổ chức ngay tại campus Đại học FPT Cần Thơ.

Điểm cầu Quy Nhơn với chủ đề “Lễ hội Ba Tư” sẽ được tổ chức vào Chủ nhật ngày 11/9 với hoat động Hội thao từ 15h30-17h30 và Hội diễn từ 17h30-19h30. Nhà F Quy Nhơn cũng khởi tranh giải bóng đá FPT Cup 13/9 trong hôm nay (5/9).

Đà Nẵng sẽ lên sóng vào thứ Ba 13/9 với Hội thao từ 15h-17h và Hội diễn âm nhạc sôi động “FPT 34 Water Fest" từ 17h-21h tại Sân bóng đá FPT Đà Nẵng, nằm ở Khu công nghiệp An Đồn. Điểm nhấn của nhà F Đà Nẵng sẽ là Hội thao với các trò chơi nước được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, dự kiến đón hàng nghìn người cùng tham gia. Đặc biệt, ngay sau sẽ là Hội diễn với các phần biểu diễn của các đội FPT Đà Nẵng và âm nhạc EDM sôi động.

Điểm cầu chính Hà Nội, ngoài các hoạt động tại FPT Tower, điểm nhấn còn nằm ở Hội diễn STCo với tên gọi "Fiên chợ 34", lên đèn từ 19h-21h30 tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Bên cạnh chương trình là hàng loạt hoạt động, cuộc thi với đa dạng thể loại. Trong đó, cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” đang thu hút nhiều CBNV chia sẻ hình ảnh và tâm tình về nơi mình đã - đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết.

Mõ Mõ

Ý kiến

()