Chúng ta

‘Gái xinh trai ế’ FPT IS rủ nhau hẹn hò

Thứ sáu, 1/12/2017 | 12:11 GMT+7

Các cặp đôi đã tiến những bước đầu tiên trên đường đi tìm một nửa yêu thương của mình.

20 thanh niên nam nữ của FPT IS đã tập trung về không gian lãng mạn Soya Garden (Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội) tham gia buổi hẹn hò “The first date” của chương trình “Catch a match - Thả thính là phải dính” vào tối 30/11.

10 bạn nam và 10 bạn nữ được ban tổ chức chọn ra từ 40 đơn đăng ký tham gia chương trình trên Fanpage. “Đây những bạn có độ tuổi phù hợp và thực sự có mong muốn kết bạn, tìm kiếm một nửa tình yêu”, chị Phùng Thanh Trang, Trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết.

Mỗi cặp đôi sẽ có 6 phút để “tâm sự” với nhau trước khi chuyển sang người bạn tiếp theo. Và như vậy trong một buổi café, FISers đã có thể gia tăng cơ hội “chống ế” của mình bằng cách gặp gỡ và chuyện trò với nhiều người bạn khác giới. Xen giữa chương trình là các trò chơi giúp các ứng viên giao lưu, hòa đồng và cởi mở hơn. Cuối cùng, từ những thông tin ghi lại được để chọn ra những cặp đôi có nhiều điểm tương đồng và nói chuyện hợp ý nhất vào vòng tiếp theo.

DSC-4813-7941-1512101765.jpg

Mỗi cặp đôi sẽ có 6 phút để “tâm sự” với nhau trước khi chuyển sang người bạn tiếp theo.

Anh Lê Tuấn Anh, một thành viên tham gia hẹn hò, cho biết: “Đây là một format rất mới mẻ. Tôi thấy rất vui và thoải mái chứ không gượng gạo như trong tưởng tượng. Nếu không kiếm được “gấu” thì tôi cũng có thêm nhiều người bạn mới”.

Rất đông đồng nghiệp và cả các sếp cũng đi cùng cổ vũ, động viên cho những thành viên tham gia. Anh Nguyễn Thế Hải, FPT IS SSD, có 2 nhân viên nam cũng tham dự buổi hẹn hò này. Anh cho biết nhân viên của mình là những người rất lãng mạn và dễ thương, tuy nhiên làm việc trong môi trường IT toàn nam giới nên các bạn hay tỏ ra ngại ngùng khi nói chuyện với các bạn nữ. “Tôi thấy chương trình này rất thiết thực nên đã động viên nhân viên của mình tham gia”, anh Hải nói.

Theo chị Thanh Trang, chương trình ngoài việc là nhịp cầu kết nối các bạn nam nữ đến với nhau còn là dịp để gắn kết nhân viên, tạo những giây phút vui vẻ thoải mái cho các bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sau “The first date”, ban tổ chức sẽ có những buổi đi chơi xa hơn, lãng mạn hơn để tình yêu của các bạn có một “happy ending”. Dự kiến sang năm 2018, FPT IS sẽ tổ chức chương trình mỗi quý một lần.

Các bạn nữ có độ tuổi trung bình 24 tuổi, chiều cao trung bình 1m58, ngoại hình xinh xắn, hòa đồng. Các bạn nam có độ tuổi trung bình 26, chiều cao trung bình 1m71, nam tính, ga-lăng.

Ngày 25-26/11, chương trình tương tự mang tên “The first day” đã được Đơn vị Phần mềm chiến lược FGA (FPT Software) phối hợp với Tổ chức Giáo dục FPT tổ chức tại Phơri's House, huyện Mê Linh, Hà Nội, thu hút nhiều cặp đôi của cả hai đơn vị tham gia.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()