Chúng ta

FPT Telecom treo giải hơn 640 triệu đồng cho thành viên FoxSteps

Chủ nhật, 4/8/2019 | 22:45 GMT+7

Mỗi ngày, người tham gia chiến dịch "Những bước chân nhà Cáo" đều có cơ hội nhận giải thưởng cá nhân. Thành tích sẽ được tổng hợp và trao giải theo từng vòng Trái Đất và chung kết chiến dịch.

Nhà “Cáo” đang đếm ngược tới lễ phát động chiến dịch 31 ngày chạy 13 vòng Trái Đất sáng sớm mai (ngày 5/8) với tâm trạng háo hức. Ngoài rèn luyện sức khoẻ, đóng góp cho cộng đồng, thành viên tham dự Foxsteps còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Suốt 31 ngày (từ 5/8-6/9), FoxSteps trao các giải cá nhân trị giá 500.000 đồng/giải dành cho người di chuyển nhiều nhất mỗi ngày. Giải chung kết bao gồm một giải vô địch Nam, một giải vô địch Nữ trị giá 5 triệu đồng và 18 giải Top 10 Nam/Nữ trị giá 3 triệu đồng/giải.

Ở giải tập thể, đơn vị có thành tích trung bình/cá nhân cao nhất theo từng vòng Trái Đất (chặng 40.075km) sẽ nhận được giải thưởng 5 triệu đồng. Trong từng vòng, mỗi Top 10 còn lại sẽ nhận giải thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Kết thúc 13 vòng Trái Đất, đơn vị đóng góp quãng đường dài nhất sẽ nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Top 10 đơn vị có thành tích tốt nhất cả giải sẽ nhận 5 triệu/giải. Đơn vị có thành tích trung bình/cá nhân cao nhất sẽ nhận giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.

Đặc biệt, giải thưởng FoxSteps không chỉ dành cho những chân chạy cừ. Ban tổ chức cũng sẽ trao hàng trăm giải may mắn (200 bình nước, 100 pin dự phòng, 50 code HBO Go, 50 code Vip Fshare, 200 voucher trang phục thể thao) trị giá 180 triệu đồng.

8E6ACD1C-53D9-43E9-A2AF-828C89-8964-4945

Người FPT Telecom tại giải chạy tiếp sức xuyên Việt "Hành trình kết nối". 

Thứ Hai (ngày 5/8), FPT Telecom tại Hà Nội, TP HCM và các chi nhánh trên cả nước cũng như OpenNet (FPT Telecom Campuchia) sẽ đồng loạt diễn ra lễ phát động chiến dịch FoxSteps - Những bước chân nhà Cáo với thông điệp: “Trái tim còn đập, đôi chân còn đi”.

Chương trình sẽ kết hợp với lễ chào cờ đầu tháng cùng các tiết mục văn nghệ, nhảy flashmob. Sau khi trình chiếu video về chiến dịch, phát biểu của đại diện lãnh đạo, ban thanh tra và đại diện CBNV, đúng 6h30 chị Chu Thanh Hà - từ đầu cầu Hà Nội sẽ nhấn nút "Khởi động" ứng dụng FoxSteps toàn quốc và người FPT Telecom sẽ đồng loạt ra quân chạy/đi bộ quãng đường đầu tiên.

FoxSteps là chiến dịch ra đời nhằm chào mừng sinh nhật Tập đoàn FPT 31 tuổi (13/9/1988 - 13/9/2019). 10.000 cán bộ nhân viên FPT Telecom (bao gồm cả CBNV TIN, PNC, FCAM) sẽ đi bộ liên tục 31 ngày với quãng đường 13 vòng Trái Đất, đóng góp cho hoạt động cộng đồng - xây dựng 63 sân chơi cho thiếu nhi trên 59 tỉnh thành có chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

Mục tiêu chính của chương trình là thúc đẩy CBNV tham gia tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, chứng minh FTEL luôn là một đơn vị trẻ và năng động, đoàn kết và kỷ luật. Không chỉ có vậy, những bước chân nhà Cáo còn nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu tại địa phương, thông qua các hoạt động cộng đồng, sau khi thực hiện 13 vòng Trái đất (1 vòng là 40.075km), FPT Telecom sẽ tiến hành xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em có đầy đủ trang thiết bị vui chơi và hệ thống wifi miễn phí trên 59 tỉnh thành cả nước.

Trong chương trình TGB - Seminar on Leadership tổ chức gần đây, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh "Chạy sẽ là hoạt động số 1 của văn hóa đoàn thể FPT trong năm nay". Người đứng đầu nhà F cho hay chạy là một "thứ nghiện" lành mạnh. Nếu lây được thì càng tốt. Chạy mang lại giá trị chính là ý chí, ai vượt qua được bản thân khi chạy chính là người thành công.

Trong thời gian này, nhân dịp sinh nhật tuổi 20, FPT Software cũng tổ chức giải Run For Green với ục tiêu phủ 20.000 cây ở Việt Nam và 20 thành phố khắp thế giới. Tham gia giải, mỗi vận động viên nhà F sẽ góp một cây xanh bảo vệ môi trường, hướng tới một môi trường sống xanh – sống khoẻ. Theo đó, mỗi vận động viên tham gia chạy bộ, ban tổ chức sẽ trích nguồn quỹ để trồng một cây xanh. Mở màn là giải chạy Run for Green ở F-Ville thu hút gần 1.000 runner.

>> Chị Chu Thanh Hà: 'Người FPT Telecom hãy tham gia FoxSteps trung thực'

Thuỷ Minh

Ý kiến

()