Chúng ta

FPT Telecom nơi tận cùng tổ quốc tranh tài Run More

Thứ sáu, 29/12/2017 | 15:41 GMT+7

Ngày làm việc cuối cùng trong năm, 70 nhân sự "nhà Cáo" Cà Mau sẽ thi chạy nâng cao tinh thần làm việc nhóm và hướng đến thành quả cao hơn trong năm 2018.

Giải chạy bộ diễn ra từ 6h ngày 30/12 với quãng đường 2.500 m, xuất phát từ chi nhánh Cà Mau (55 Trần Hưng Đạo) chạy qua các tuyến phố chính và kết thúc tại trụ sở công ty. Dự kiến 70 CBNV đơn vị sẽ tham gia. Truyền hình FPT tài trợ đồng phục cho các vận động viên.

DSC-6937-JPG-7918-1514528913.jpg

Chiều ngày 13/12, giải chạy Run More tại Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom năm 2018 diễn ra ở Nha Trang, Khánh Hòa. Theo Ban tổ chức, giải chạy nhằm cổ vũ tinh thần thể thao, nâng cao hoạt động đồng đội và kết hợp rèn thể lực.

Theo Ban tổ chức, sự kiện nhằm hướng đến tinh thần tạo động lực về rèn luyện sức khoẻ và sự gắn kết cho CBNV trong thời khắc chào đón năm mới 2018.

“Đây là hoạt động đầu năm thường niên thổi hồn cho ngọn lửa "Run More" thể hiện tinh thần teamwork với khẩu hiệu đồng hành - đồng lòng - đồng hướng của tập thể”, GĐ FPT Telecom Phan Thị Thanh Thu chia sẻ. “Chúng tôi sẽ cùng thể hiện từ khóa “More - Tốt hơn nữa” do Ban điều hành FPT Telecom chọn cho năm 2018 với mong muốn chi nhánh thật sự lột xác, thể hiện khát vọng và niềm tin rằng FPT Telecom Cà Mau sẽ trở nên to lớn hơn bằng rất nhiều bước giúp chi nhánh chuyển mình”.

DSC-7050-JPG-7724-1514528913.jpg

GĐ FPT Telecom Cà Mau Phan Thị Thanh Thu khoe chiến tích giải Run More. Nữ tướng "nhà Cáo" Cà Mau cho rằng giải chạy sẽ khởi động một năm bứt phá của chi nhánh.

Trung tuần tháng 12, FPT Telecom tổ chức Hội nghị Lãnh đạo 2018 với 170 người tham gia gồm Ban lãnh đạo, GĐ và PGĐ các đơn vị thành viên, từ HO đến các chi nhánh toàn quốc và FPT Telecom Campuchia. Đây là sự kiện thường niên của FPT Telecom nhằm xây dựng chiến lược cho đơn vị trong chặng đường mới. Thông điệp của hội nghị năm nay là "More - Tốt hơn nữa" với mong muốn FPT Telecom sẽ thực sự lột xác.

Sự kiện gồm giải Run More và hội nghị. “Theo sát chủ đề "More" của Hội nghị chiến lược, các nhóm đã thể hiện tinh thần làm việc teamwork khác biệt thông qua giải chạy bộ. Có đội lãnh đạo chạy trước để làm gương, trong khi đội khác chọn chiến lược lãnh đạo chạy sau để thúc các thành viên. Tất cả các đội đã có tinh thần làm việc nhóm rất cao”, chị Hà chia sẻ về thành công của giải chạy khởi động.

Sau hội nghị của FPT Telecom, chi nhánh Bình Dương cũng vừa áp dụng mô hình làm chiến lược 2018 bằng các chủ để cụ thể, thiết thực.

>> PTGĐ FPT Telecom giục nhân viên 'giật tiền triệu'

Nguyên Văn

Ý kiến

()