Chúng ta

FPT Telecom Nghệ An tặng ghế đá tại Cửa Lò

Thứ bảy, 13/8/2016 | 17:44 GMT+7

Chi nhánh Nghệ An vừa thực hiện chương trình tặng ghế đá và các tặng phẩm cộng đồng cho các phường Nghi Thủy và Thu Thủy tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. 

Đây là hoạt động xã hội ý nghĩa của người FPT hưởng ứng lời kêu gọi xây dựng Cửa Lò thành điểm du lịch "Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh".

Theo đó, đơn vị đã đặt ghế tặng tại ủy ban các phường, sân bóng, khu di tích lịch sử quốc gia đền Mai Bảng, khu di tích văn hóa Yên Lương, Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ.

Anh-2-2946-1470968162.jpg

FPT Telecom Nghệ An tặng ghế đá cho các phường. Ảnh: Đơn vị cung cấp.

Ông Hoàng Văn Bình, Phó Chủ tịch phường Nghi Thủy, bày tỏ lời cảm ơn vì sự quan tâm, chung tay góp sức của chi nhánh đến địa phương. "Đây là quà tặng hết sức ý nghĩa và thiết thực phục vụ cho toàn dân và cộng đồng, mang lại giá trị sử dụng lâu dài", ông nói.

"Song song với việc cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất đến người dân địa bàn, FPT Telecom Nghệ An luôn đồng hành, tham gia tích cực các hoạt động xã hội góp phần xây dựng quê hương", anh Trần Mai Tú, GĐ chi nhánh, chia sẻ. 

Trước đó các đơn vị như FPT Telecom Hà Tĩnh cũng đã tặng 60 ghế đá tại các điểm công cộng trong thành phố, FPT Telecom Bắc Ninh tặng ghế cho Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh.

 Tử Quyên

Ý kiến

()