Chúng ta

FPT Telecom bổ nhiệm nhiều quản lý Vùng mới

Thứ năm, 18/8/2016 | 17:28 GMT+7

Các anh Phạm Trung Hà, Phạm Thanh Tuấn, Nguyễn Văn Bảo Quốc và Diệp Minh Hoàng lần lượt được Chủ tịch FPT Telecom bổ nhiệm làm Giám đốc Vùng 3, 5, 6 và 7. 

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà vừa ký quyết định nhân sự với 6 cán bộ quản lý. Theo đó, anh Phùng Hưng, nguyên GĐ Vùng 5, sẽ điều chuyển sang làm PGĐ Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam (INF); anh Phạm Thanh Tuấn, nguyên GĐ Truyền hình FPT, được bổ nhiệm làm GĐ Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, nguyên GĐ Vùng 7, được điều chuyển về giữ chức PGĐ Vùng 5.

nhan-su-ftel-1_1471506321.jpg

Từ trái qua: Anh Phùng Hưng, PGĐ INF; chị Trần Thị Ngọc Điều, PGĐ Vùng 5; và anh Phạm Trung Hà, GĐ Vùng 3.

Anh Phạm Trung Hà, nguyên PGĐ, được bổ nhiệm làm GĐ Vùng 3; anh Diệp Minh Hoàng, nguyên GĐ Vùng 6, được bổ nhiệm GĐ Vùng 7; và anh Nguyễn Văn Bảo Quốc, nguyên PGĐ, được bổ nhiệm làm GĐ Vùng 6. 

Phấn khởi và tự tin khi được Ban Điều hành tin tưởng giao nhiệm vụ ở vị trí mới, tân GĐ Vùng 6 Nguyễn Văn Bảo Quốc xác định ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh từ nay đến cuối năm, nhiệm vụ thách thức nhất của anh sẽ là “đẩy mạnh hiệu quả tài chính các chi nhánh và chuẩn bị thật tốt nguồn lực, sẵn sàng cho kế hoạch phát triển trong các năm tới”.

nhan-su-ftel-2_1471506895.jpg

Từ trái qua: Anh Phạm Thanh Tuấn, GĐ Vùng 5; anh Nguyễn Văn Bảo Quốc, GĐ Vùng 6 và anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 7.

Từng luân chuyển từ Vùng 5 sang Vùng 6 và giờ là Vùng 7, anh Hoàng cũng cảm thấy hơi bất ngờ “nhưng ở FPT Telecom, luôn hình dung được sự luân chuyển cán bộ để tốt hơn”. “Nhiệm vụ ở Vùng 7 vô cùng thách thức, có nhiều vấn đề cần giải quyết và định hướng cho anh em, nhưng trước hết cần sự ổn định đội ngũ cán bộ, chia sẻ và cùng nhau thực hiện công việc”, GĐ Vùng 7 Diệp Minh Hoàng trải lòng.

Cùng thời điểm, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cũng ký quyết định điều chuyển phòng Điện toán đám mây từ FPT Telecom sang Viễn thông Quốc tế FPT (FTI). Mới đây, 38 vị trí từ cấp trưởng phòng trở lên của FPT Telecom Vùng 5 cũng được bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc điều chuyển. 

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà nội với 14 trung tâm và văn phòng, Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ, Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc Bộ và 3 tỉnh Bắc Trung Bộ, Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Đà Nẵng đến Kon Tum, Vùng 5 là TP HCM với 13 trung tâm và phòng kinh doanh, Vùng 6 gồm 8 tỉnh từ Đồng Nai đến Bình Phước, Vùng 7 là 13 tỉnh từ Cần Thơ đến Trà Vinh.

Tháng 3/2014, Tập đoàn FPT cũng bắt đầu triển khai dự án Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ lãnh đạo có cơ hội được thử sức ở các vị trí công việc khác nhau nhằm có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, năm 2015 và đầu năm 2016, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

>> FPT Telecom bổ nhiệm loạt quản lý Vùng 5

Nguyên Văn

Ý kiến

()