Chúng ta

FPT Telecom Hải Phòng đạt mốc thuê bao ấn tượng

Thứ hai, 18/3/2013 | 15:31 GMT+7

Ngày 15/3, FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch phát triển thuê bao đặt ra, trước 4 tháng. Với kết quả này, Hải Phòng là chi nhánh tỉnh có số lượng thuê bao lớn chỉ sau Hà Nội và TP HCM.
> Trụ vững tại đất Cảng

Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng Phạm Trung Hà chia sẻ với Chúng ta về thành tích này.

- Xin anh cho biết FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng đạt mốc thuê bao ấn tượng vào thời điểm nào?

- Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn, Ban TGĐ FPT Telecom đã phát động đợt thi đua chào mừng sự kiện trọng đại của FPT. Hưởng ứng cuộc phát động này, ngay từ quý IV của năm 2012, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu phát triển khách hàng khá thách thức, phấn đấu đến tháng 7 năm nay sẽ hoàn thành kế hoạch.

Tuy nhiên, đến ngày 15/3, chi nhánh đã đạt được kế hoạch. Đây là kết quả được Ban lãnh đạo công ty đánh giá cao. Toàn thể CBNV chi nhánh Hải Phòng rất vui mừng, tự hào vì thành tích nhỏ bé của mình đã góp phần vào không khí thi đua của công ty và tập đoàn.

Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng cho biết chi nhánh đã vượt kế hoạch đạt ra trước 4 tháng. Ảnh: NVCC.

Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng cho biết chi nhánh đã vượt kế hoạch đạt ra trước 4 tháng. Ảnh: NVCC.

- Anh có bất ngờ với kết quả này?

- Để có những kết quả như ngày hôm nay tập thể chúng tôi đã rất nỗ lực làm việc. Hàng loạt công việc đã được triển khai, xây dựng đội ngũ, mở rộng kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ… Bên cạnh đó là việc cải tiến quy trình làm việc theo hướng tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao năng suất lao động trong một thời gian dài. Sự bền bỉ đó đã gặt hái được thành quả.

Mọi cá nhân trong tập thể FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng đều thấm nhuần tư tưởng thành quả chỉ có thể tạo ra từ lao động chăm chỉ, bởi “có thể chúng ta không phải là những người xuất sắc, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ là những người chăm chỉ và sáng tạo”.

- Việc đạt được mốc thuê bao này có ý nghĩa như thế nào đối với chi nhánh Hải Phòng, thưa anh?

- Đây là một kết quả hết sức có ý nghĩa, thể hiện được lòng tin và sự yêu mến của người dân Hải Phòng với các dịch vụ của FPT Telecom đang cung cấp. Đây cũng là nguồn động viên lớn, tiếp thêm động lực cho công ty tiếp tục nâng cao chất lượng ngày một tốt hơn, mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ phong phú và hoàn hảo hơn.

Điều này cũng thể hiện được sự trưởng thành và lớn mạnh của các chi nhánh tỉnh thành, ngoài hai thị trường truyền thống là Hà Nội và TP HCM của FPT Telecom.

Đối với tập thể CBNV chi nhánh Hải Phòng chúng tôi là một thành quả xứng đáng với những nỗ lực bền bỉ trong một thời gian dài. Tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi chinh phục những mục tiêu mới.

Thành tích này là nỗ lực bền bỉ của CBNV chi nhánh. Ảnh: FOX.

Thành tích này là nỗ lực bền bỉ của CBNV chi nhánh Hải Phòng. Ảnh: FOX.

- Những yếu tố nào giúp FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng đạt được kết quả trên?

- Hải Phòng là đô thị lớn của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung, đồng thời là một thị trường tiềm năng cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông như FPT Telecom. Đây là một thuận lợi cho chúng tôi khi triển khai kế hoạch kinh doanh.

FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng được Ban lãnh đạo FPT Telecom thưởng 5 triệu đồng vì đã đạt mốc thuê bao ấn tượng.

FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng thành lập ngày 13/8/2007, là chi nhánh tỉnh đầu tiên được thành lập sau hai thị trường truyền thống là Hà Nội và TP HCM. Hiện tại nhân sự của chi nhánh là 90 người.

Năm 2012, doanh thu của FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng tăng trưởng 40% so với cùng kỳ. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là một thị trường có mức độ cạnh tranh rất quyết liệt giữa các đối thủ cùng lĩnh vực, ngành nghề. Người Hải Phòng cũng có một bản sắc văn hóa rất riêng, chúng tôi đã “lắng nghe và thấu hiểu”, nghĩ theo cách nghĩ của họ, làm khách hàng thỏa mãn theo cách của họ. Mấu chốt của thành công là cần đạt được sự tín nhiệm của thị trường trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn và người tiêu dùng ngày càng thông thái cũng như có yêu cầu ngày càng cao hơn.

Trong quá trình sản xuất kinh doanh tại Hải Phòng, chúng tôi cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các cấp chính quyền, ban ngành đoàn thể và các doanh nghiệp, người dân địa phương. Đây là một thuận lợi không nhỏ với bất kỳ doanh nghiệp nào.

- Chi nhánh sẽ đặt ra mốc nào để lập kỷ lục chào mừng 25 năm thành lập FPT?

- Mặc dù đã đạt được một kết quả khá khả quan, chúng tôi luôn tâm niệm nhiều khó khăn và cả thành công đang còn ở phía trước.

Trong kinh doanh, chi nhánh Hải Phòng luôn đặt ra những mục tiêu cụ thể và không kém phần thách thức. Rất kỳ vọng vào đợt kỷ niệm 25 năm thành lập FPT 13/9/2013, chúng tôi sẽ đạt được kế hoạch mở rộng thị phần của cả năm. Đây thực sự là một mục tiêu thách thức, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng bằng nỗ lực, bằng sự sáng tạo, bằng sự chăm chỉ, chi nhánh sẽ vượt qua mọi thử thách.

Triệu Mẫn thực hiện

Ý kiến

()