Chúng ta

FPT Software gặp gỡ nhân viên khởi sự

Thứ tư, 2/3/2016 | 16:04 GMT+7

Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất tham gia chương trình Nhân viên khởi sự sau hơn hai tháng triển khai đã có buổi gặp gỡ và tham quan nơi làm việc của Công ty Phần mềm FPT tại Hòa Lạc, Hà Nội, diễn ra ngày 29/2 vừa qua.

Chương trình do Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC) phối hợp cùng Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức. Ghi nhận những thành công bước đầu của học viên khi hoàn thành xuất sắc nhiều chứng chỉ trong chương trình, Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC) Đỗ Ngọc Hoàng hy vọng rằng, các ứng viên sớm trở thành nhân viên chính thức của đơn vị. 

Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình thu hút hơn 200 sinh viên tham gia, trong đó có 60 học viên đang trong quá trình hoàn thành. Nhiều sinh viên đã đạt được 11/12 chứng chỉ mà chương trình gợi ý.

Chương trình Nhân viên khởi sự được thiết kế dành cho các đối tượng từ học sinh lớp 11-12 đến sinh viên năm 1-2 và năm 3-4. Tuy nhiên, chương trình khuyến khích sinh viên năm cuối tham gia.

Chương trình Nhân viên khởi sự được thiết kế dành cho các đối tượng từ học sinh lớp 11-12 đến sinh viên năm 1-2 và năm 3-4. Tuy nhiên, chương trình khuyến khích sinh viên năm cuối tham gia.

Mai Văn Kiên, sinh viên Aptech, một trong hai người sắp hoàn thành 12 chứng chỉ, cho rằng, những kết quả đạt được chính là nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của bản thân. "Có những ngày ngoài việc hoàn thành công việc ở trường, làm đồ án tốt nghiệp và học những môn học của chương trình, tôi chỉ có vài tiếng để ngủ. Ngoài tham khảo các kiến thức chuyên môn trên Internet để hiểu thêm về bài học, mọi người cũng cần phải trang bị vốn tiếng Anh khá để đọc hiểu các tài liệu cũng như làm bài test", cậu nói.

Theo Kiên, tham gia các diễn đàn quốc tế để thảo luận và học nhóm với những người có cùng sở thích và đam mê công nghệ cũng là bí quyết giúp cậu có được thành tích tốt trong thời gian qua.  

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, 10 học viên có thành tích xuất sắc nhất được nhận những phần quà có giá trị từ BTC. Sau buổi gặp mặt, nhiều học viên bày tỏ nguyện vọng và mong muốn trở thành nhân viên chính thức tại FPT Software.   

Chương trình Nhân viên khởi sự được phát triển từ ý tưởng của Chủ tịch Trương Gia Bình với mong muốn xã hội hóa giáo giục. Sau 3 tháng theo học chương trình Nhân viên khởi sự của FPT Software, các ứng viên sẽ được tiếp cận với cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình, rút ngắn con đường đi tới thành công so với cách học truyền thống ít nhất 2 năm. Chương trình được thiết kế dành cho học sinh lớp 11-12 đến sinh viên năm 1-2 và năm 3-4. Tuy nhiên, chương trình khuyến khích sinh viên năm cuối tham gia. 

Tiểu Thanh - Hồng Liên

Ý kiến

()