Chúng ta

FPT Small 12 tuổi sở hữu chiều cao gần 1m70

Thứ sáu, 3/6/2016 | 18:23 GMT+7

Dù mới học lớp 7, Thùy Trâm đã có chiều cao vượt trội so với bạn đồng trang lứa và là FPT nhí cao nhất trong sự kiện 'Đi làm cùng bố mẹ' ở FPT Software Đà Nẵng.

Trong sự kiện "Đi làm cùng bố mẹ" vừa diễn ra vào ngày 1/6 tại tòa nhà FPT Complex, Đà Nẵng, một FPT Small đã khiến các cô chú lẫn nhiều bạn nhỏ phải

Trong sự kiện "Đi làm cùng bố mẹ" vừa diễn ra ngày 1/6, tại tòa nhà FPT Complex, Đà Nẵng, một FPT Small khiến các cô chú lẫn nhiều bạn nhỏ phải kinh ngạc khi mới 12 tuổi đã sở hữu chiều cao ấn tượng: 1m68.

FPT nhí này tên là Thùy Trâm, có bố là anh Nguyễn Đăng Thuật, hiện công tác tại P2 Fsu17. Không chỉ có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, Trâm còn sở hữu gương mặt ưa nhìn với nước da trắng.

FPT nhí này tên là Thùy Trâm, con của anh Nguyễn Đăng Thuật, hiện công tác tại P2 FSU17. Không chỉ có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, Trâm còn sở hữu gương mặt ưa nhìn với nước da trắng.

Đứng chung với các bạn nữ trong nhóm FPT nhí, Thùy Trâm tỏ ra rất nổi bật khi cao hơn hẳn bạn bè chung quanh cả một cái đầu.

Đứng chung với các bạn nữ trong nhóm FPT nhí, Thùy Trâm tỏ ra rất nổi bật khi cao hơn hẳn bạn bè xung quanh cả một cái đầu.

Thậm chí, Trâm còn cao hơn cả các "đấng nam nhi" trong nhóm dù em không lớn tuổi nhất. (FPT Small lớn nhất trong đội là bé Duy Anh, 13 tuổi).

Thậm chí, Trâm còn cao hơn cả các "đấng nam nhi" trong nhóm dù em không lớn tuổi nhất. FPT Small lớn nhất trong đội là bé Duy Anh, 13 tuổi.

Tham gia sự kiện "Đi làm cùng bố mẹ" tại FPT Software Đà Nẵng, Trâm tỏ ra rất hòa đồng và

Tham gia sự kiện "Đi làm cùng bố mẹ" tại FPT Software Đà Nẵng, Trâm tỏ ra rất hòa đồng, thường xuyên trò chuyện, chụp hình với các thành viên trong nhóm. 

Thùy Trâm hiện học lớp 7, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng. Ở lớp, Trâm sở hữu chiều cao khủng nhất xét về nữ.

Thùy Trâm hiện học lớp 7, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng. Ở lớp, Trâm sở hữu chiều cao ''khủng'' nhất xét về nữ. Khá nổi bật về vóc dáng, tuy nhiên theo Trâm, chiều cao không hề ảnh hưởng đến việc em chơi đùa, giao lưu với bạn bè.

Trâm thích thú khám phá thiết bị tập chạy tại phòng tập Fitness khi tham quan tại tòa

Trâm thích thú khám phá thiết bị tập chạy tại phòng tập Fitness khi tham quan quanh tòa nhà FPT Complex. Cũng như bạn bè cùng độ tuổi, sở thích của Trâm là được đi chơi, trò chuyện cùng các bạn. Thần tượng của cô bé là các nhóm nhạc Hàn Quốc. 

Thùy Trâm và các FPT Nhí

Thùy Trâm và các FPT nhí chụp ảnh lưu niệm trước sảnh tòa nhà. Mặc dù sở hữu ưu thế về chiều cao, song nữ sinh 12 tuổi cho biết mình không có ý định hướng theo con đường người mẫu vì đó không phải là đam mê. Trâm mơ ước trở thành bác sĩ và đang nỗ lực mỗi ngày để tiến gần hơn với mục tiêu đó.

 Mai Nhật

Ý kiến

()