Chúng ta

FPT Plaza 2 chính thức cất nóc, người F tiếp tục được mua nhà ưu đãi

Thứ tư, 13/7/2022 | 15:41 GMT+7

Sáng nay (13/7), FPT đã chính thức làm lễ cất nóc toà nhà chung cư FPT Plaza 2, mở đường cho việc xây dựng FPT Plaza 3 và hàng loạt dự án đã cam kết đầu tư ngay tại Khu Đô thị Công nghệ F-City, TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Đỗ Cao Bảo, Uỷ viên HĐQT Tập đoàn FPT, bày tỏ phấn khởi trước những phát triển không ngừng của FPT tại Đà Nẵng. Theo anh, đây cũng là chính sách của FPT dành cho CBNV, mong muốn người FPT an cư, có mái ấm ổn định và gắn bó lâu dài với công ty.

Anh cũng nhìn nhận, chung cư FPT Plaza được Tập đoàn hướng tới là chung cư cao cấp, đầy đủ tiện ích nhưng giá cả vừa phải để nhiều CBNV và người dân có thể tiếp cận. “Chúng tôi hy vọng FPT Plaza sẽ đảm bảo duy trì tiến độ, hoàn thiện toà nhà theo đúng chất lượng đề ra. FPT sẽ tiếp tục với FPT Plaza 3, tạo nên khu đô thị mới, văn minh, hiện đại ngay tại thành phố Đà Nẵng”, anh nói.

pla6-9675-1657701053.jpg

Anh Đỗ Cao Bảo, Uỷ viên HĐQT Tập đoàn FPT, phát biểu tại lễ cất nóc.

Tại đây, anh Nguyễn Văn Lộc, Tổng Giám đốc FPT City, cũng gửi tặng đến đại diện đơn vị thi công thay lời cám ơn cho những nỗ lực không ngừng, giúp dự án đạt tiến độ cam kết.

Buổi lễ còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quang Thắng, anh cũng chính là khách hàng đã quyết định đặt mua căn hộ FPT Plaza 2. “Táo Kinh tế” chia sẻ, bản thân cảm thấy dự án rất có tiềm năng, vừa nằm cạnh sông và rất gần với bãi biển.

Sau gần 1 năm thi công, dự án toà nhà chung cư FPT Plaza 2 đã chính thức cất nóc. Công trình có quy mô cao 25 tầng nổi, 1 tầng hầm trên diện tích 5.865 m2, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng. Sau khi hoàn thiện, toà chung cư sẽ cung cấp 700 căn hộ cho 1.900 cư dân, trong đó hướng đến phục vụ nhu cầu ‘an cư lạc nghiệp’ cho người FPT.

pla1-1438-1657701053.jpg

Lãnh đạo các đơn vị FPT City, FPT Software Đà Nẵng, FPT Telecom miền Trung - Tây Nguyên, FPT Education Đà Nẵng... tham dự buổi lễ.

Cụ thể, FPT Plaza 2 có vị trí sát với toà nhà FPT Plaza 1 đã được đưa vào sử dụng trước đó, cùng nằm trên trục đường Võ Chí Công nối dài thuộc Khu đô thị công nghệ FPT, quận Ngũ Hành Sơn. Nơi đây gần với F-Complex, Campus Đại học FPT Đà Nẵng, trường FPT School… thuận tiện cho việc di chuyển, đi làm hằng ngày của cán bộ, nhân viên nhà F.

Việc xây dựng FPT Plaza 2 nằm trong kế hoạch phục vụ nhu cầu nhà ở của kỹ sư phần mềm, cán bộ, giảng viên, nhân viên… thuộc các đơn vị nhà F đang làm việc tại Đà Nẵng. Đặc biệt, khi số lượng nhân sự các đơn vị không ngừng tăng lên.

Dự án này còn là điểm thu hút nguồn nhân lực CNTT đến với FPT Software Đà Nẵng theo chính sách "an cư lạc nghiệp - gắn kết dài lâu". Trong đó, có việc đáp ứng kế hoạch phát triển nhân sự lên tới 10.000 người khi toàn bộ dự án F-Complex hoàn thiện.

pla3-2622-1657701053.jpg

Lễ cất nóc toà chung cư FPT Plaza 2.

Trước đó, Tập đoàn FPT đã chính thức khởi công hàng loạt dự án thuộc FPT Software, FPT Telecom, FPT Education và FPT City tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng với số vốn đầu tư hơn 2.600 tỷ đồng.

Các công trình trọng điểm sẽ được khởi công xây dựng trong thời gian tới gồm: Toà nhà F-Complex giai đoạn 3 (FPT Software, hoàn thiện hình trống đồng); dự án trường Đại học FPT giai đoạn 2 (FPT Education) ; Trung tâm dữ liệu – Data Center (FPT Telecom); Toà nhà chung cư FPT Plaza 3 cũng như hạng mục công viên, quảng trường và các công trình phụ trợ khác tại khu đô thị công nghệ F-City.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()