Chúng ta

Linh Cáo bắt tay producer tỷ views Hoaprox tung MV mới

Thứ tư, 13/7/2022 | 12:08 GMT+7

Nữ ca sĩ nhà Viễn thông sẽ có màn quay trở lại ở MV Anh ơi có biết, kết hợp cùng producer Hoaprox - người được mệnh danh là “Cậu bé vàng” của làng EDM Việt Nam.

Linh Cáo nhận định Anh ơi có biết là cú bắt tay của một người viết nhạc “lập dị” và một producer “dị biệt”. Về phía Hoaprox, anh cho biết: “Đây là dự án ấp ủ rất lâu của Hoaprox và Linh Cáo. Kể từ lần đầu nghe giai điệu của bài hát, cho đến hiện tại đã 3 năm. Cuối cùng bài hát cũng được ra mắt để dành tặng cho các bạn”. Bên cạnh đó, MV Anh ơi có biết đánh cũng dấu sự tái xuất của Hoaprox trên trong vai trò producer.

LinhCao-Hoaprox-6790-1657686972.png

Producer tỉ view Hoaprox ‘bắt tay’ Linh Cáo tung MV mới

MV Anh ơi có biết được kỳ vọng sẽ là một cú hích của Linh Cáo để ghi dấu ấn trở lại và vượt qua cái bóng của Đưa nhau đi trốn. Với Hoaprox, sản phẩm có thể trở thành bước ngoặt đưa tên tuổi lan tỏa mạnh hơn đến khán giả, sau bản nhạc tỉ view Ngẫu nhiên. Đây chính là mối duyên cho màn hợp tác đặc biệt giữa hai nghệ sĩ trẻ.

Hơn hết, cả Hoaprox và Linh Cáo đều là những nghệ sĩ sở hữu cá tính âm nhạc mạnh. Nếu như Linh Cáo được nhớ đến với chất giọng “bụi”, lửng lơ đặc trưng thì Hoaprox lại ghi dấu ấn trong lòng thính giả bằng những bản phối EDM đầy sáng tạo. 

Teaser "Anh ơi có biết". MV sẽ được công chiếu vào lúc 20h ngày 14/7 tới.

Linh Cáo từng làm việc ở FPT Telecom Huế 6 năm. Hiện cô là admin (quản trị viên) kiêm thư ký Ban Phát triển Ứng dụng Hi FPT, thuộc FPT Telecom. Linh Cáo được đông đảo người yêu nhạc đón nhận với các tác phẩm "Đưa nhau đi trốn", "Ta cứ đi cùng nhau", "Bờ mộng mị", "Mân côi", "Lái xe một mình", "Chí nở", Kiếp thứ II... Cô cũng là tác giả của các ca khúc "Điều tử tế bay xa", "Triệu bước chân đi", "Hành trình kết nối".

Hoaprox đang là một trong những nhà sản xuất âm nhạc gen Z nổi bật nhất trên thị trường âm nhạc. Anh được công chúng biết đến như chủ nhân của bản hit EDM Vô tình (hút hơn 60 triệu view) và bản nhạc Ngẫu hứng một thời gây sốt tại Trung Quốc. Chàng producer sinh năm 1997 cũng là mảnh ghép quan trọng đã góp phần đưa đội của Bảo Thy chạm đến danh hiệu cao nhất tại cuộc thi The Remix 2017.

Phương Kha

Ý kiến

()