Chúng ta

Linh 'Cáo' làm giám khảo sơ loại Học bổng tài năng ĐH FPT

Thứ hai, 11/5/2020 | 08:30 GMT+7

BTC vừa công bố bộ ba quyền lực, giữ vai trò cầm cân nảy mực tại vòng sơ loại gồm: chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hoá Đoàn thể FPT, beatboxer Thái Sơn và ca sĩ Linh Cáo.

Đây là mùa đầu tiên ca sĩ Linh "Cáo" đồng hành cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT trong vai trò giám khảo. Là ca sĩ xuất thân từ Underground, Linh "Cáo" (tên thật Nguyễn Thị Thùy Linh) có thời gian gắn bó với nhà F khi làm việc tại FPT Telecom Huế. Đến nay, nữ ca sĩ đã gắn bó với sự nghiệp ca hát tròn 10 năm. Cô được nhiều bạn trẻ yêu mến qua những ca khúc tên tuổi như: Ta cứ đi cùng nhau, Mân Côi, Đưa nhau đi trốn…

Beatboxer Thái Sơn là giám khảo nam duy nhất ở vòng sơ loại Học bổng tài năng ĐH FPT 2020. Đồng hành với cuộc thi trong nhiều mùa gần đây, beatboxer Thái Sơn có khá nhiều kinh nghiệm khi đảm nhận vai trò giám khảo, quyết định điểm số của các thí sinh dự thi. Anh là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng người yêu beatbox Việt, từng giành chức vô địch tại giải vô địch beatbox châu Á 2018 và nhiều giải thưởng giá trị khác.

HBTN-anh-3-5443-1589096603.jpg

Chị Vũ Thị Vân Hải (ngoài cùng bên trái) và beatboxer Thái Sơn làm giám khảo ở mùa hai cuộc thi Học bổng tài năng ĐH FPT.

Vị giám khảo cuối cùng trong bộ ba quyền lực, quyết định những thí sinh tài năng bước vào vòng chung kết là chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hoá Đoàn thể FPT. Chị cũng là gương mặt giám khảo quen thuộc, đã đồng hành với Học bổng tài năng trong mùa thi thứ hai. Với kinh nghiệm từng ngồi ghế giám khảo tại nhiều cuộc thi và chuyên trách công tác văn hoá - đoàn thể FPT, chị Vân Hải sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thẩm định chất lượng nghệ thuật và khả năng dàn dựng tiết mục của các thí sinh.

Học bổng tài năng ĐH FPT 2020 mang đến sân chơi hấp dẫn, kết nối các bạn trẻ có đam mê, yêu thích văn hóa, văn nghệ và thể thao trên khắp cả nước. Năm nay, cuộc thi bước sang mùa thứ 4 với sự tham gia của các thí sinh tài năng trên khắp cả nước. Từ tháng 12/2019 đến ngày 4/5 vừa qua, cuộc thi tổ chức vòng thi sơ loại với hình thức online. Dự kiến, ngày 12/5, BTC sẽ công bố những thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết.

Những thí sinh giành vé tham dự đêm gala chung kết sẽ có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt và những suất học bổng giá trị của ĐH FPT. Tổng giá trị học bổng của chương trình lên đến hơn 3 tỷ đồng, với các mức học bổng từ 30%, 50%, 70% và 100% trong suốt 4 năm học.

>> ĐH FPT lọt top 5 trường Việt Nam công bố quốc tế nhiều nhất 2019

Trân Trân

Ý kiến

()