Chúng ta

Ca sĩ Linh Cáo sáng tác 'Run For Love' cổ vũ Foxsteps 2

Thứ sáu, 20/5/2022 | 15:00 GMT+7

Hòa mình vào tinh thần chạy thục mạng của nhà "Cáo" trong mùa Foxsteps 2, ca sĩ Linh Cáo đã sáng tác ca khúc mới toanh mang tên 'Run For Love' với chất nhạc EDM mới lạ.

poster-run-for-love-linh-cao-1400-165303

'Run for Love' là một sự phá cách trong âm nhạc của Linh Cáo.

'Run for Love' là ca khúc mới được nữ ca sĩ Linh Cáo sáng tác dành riêng cho giải chạy Foxsteps mùa 2. Tiếp nối cho chuỗi các hoạt động 25 năm 'Bán Mạng', FPT Telecom tổ chức giải chạy FoxSteps mùa 2 với thông điệp '25 ngày Thục Mạng Yêu Thương' để đóng góp xây dựng 2 phòng Lab cho trẻ em mồ côi vì Covid-19 của trường Hy vọng, viết tiếp câu chuyện vì cộng đồng của FPT.

Với Foxsteps đầu tiên, Linh Cáo mang đến một "Triệu bước chân đi" có giai điệu vui tươi nhẹ nhàng thì với ca khúc mới dành cho mùa 2 này, nữ ca sĩ gốc Huế mạnh dạng phá cách với một "Run for Love" mang tinh thần bùng cháy hơn, sẵn sàng căn cơ vươn mình chạy "thục mạng". 

"Nếu như mùa 1 Linh sáng tác câu từ chú trọng hơn vào ý nghĩa thiện nguyện xây khu vui chơi trẻ em. Thì ở mùa 2, Linh tập trung khơi dậy tinh thần thể thao, sức khỏe của tuổi trẻ hơn. Linh muốn mọi người sẽ hăng hái, phấn khởi khi bài hát được phát lên", Linh Cáo trải lòng.

Khi được hỏi về những xúc cảm đồng điệu của Linh Cáo dành cho bài hát này và chương trình Foxsteps 2, nữ ca sĩ cho biết: "Linh nghĩ ông trời cho Linh khả năng sáng tác không phải để cất làm của riêng mà là để cống hiến cho đời. Foxsteps chính là cơ hội để Linh dùng cái mình có đóng góp xây dựng cơ sở vật chất cho các em".

Ca sĩ Linh Cáo, tên thật Nguyễn Thị Thùy Linh, hiện là thư ký kiêm admin của Ban Phát triển Ứng dụng Hi FPT (thuộc FPT Telecom) đã đồng hành hai mùa Foxsteps trong vai trò sáng tác và ca sĩ.

Được biết đến với nhiều bài hit trước đây như 'Đưa nhau đi trốn', 'Mân Côi', 'Những ngày đi lạc'... Linh Cáo được yêu mến vì là một nghệ sĩ indie có phong cách âm nhạc rất riêng biệt, tạo nhiều ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ.

Nói về cái duyên đồng hành cùng Foxsteps, Linh Cáo cho biết bản thân khá may mắn và có duyên với chương trình này khi cả 2 mùa đều được đồng hành. "Là một nghệ sĩ tự do, thật vui vì bằng âm nhạc Linh đã làm được điều gì đó cho một chương trình mang ý nghĩa cao đẹp như Foxsteps", Linh bày tỏ và khẳng định, là một thành viên nhà "Cáo", Linh tự hào vì có thể dùng bài hát của mình cổ vũ tinh thần và những bước chạy của đồng nghiệp cả nước.

linh-cao-fpt-1653032324-6391-1653032365.

Linh Cáo cảm thấy rất vui và khi được đóng góp cho một dự án rất ý nghĩa như Foxsteps 2.

Trước đó, năm 2019, dự án Foxsteps mùa 1 - “Những bước chân nhà Cáo” đã thành công xây dựng 63 sân chơi miễn phí cho trẻ em trên 59 tỉnh thành Việt Nam theo một ý nghĩa đặc biệt “Trái tim còn đập – đôi chân còn đi ” thông qua hoạt động đi bộ/chạy của toàn thể CBNV FTEL

FoxSteps 2 sẽ có 125 đội thuộc FPT Telecom và đội FPT Run đăng ký tham gia thi đấu bằng cách chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả trên ứng dụng FoxSteps. Mỗi thành viên phải đạt được tối thiếu 8 km/Chặng và 25 km trong 25 ngày thi đấu trong 3 chặng thi đấu: Chặng 1 - ngày 10/5 đến ngày 17/05; Chặng 2 - ngày 18/5 đến 25/5 và Chặng 3 - ngày 26/5 đến 3/6/2022.

FIL

Ý kiến

()