Chúng ta

Runner nhà F tham gia Foxsteps 2

Thứ sáu, 29/4/2022 | 17:08 GMT+7

Với thông điệp “Chạy thục mạng” vì sức khỏe của bản thân và những “mầm non” đang cần sự giúp đỡ của cộng đồng, Viễn thông nhà F khởi động mùa Foxsteps mới để đóng góp xây dựng phòng LAB tại trường Hy vọng (HOPE School). Chương trình dành cho toàn bộ người FPT Telecom và CBNV FPT.

Tiếp nối cho chuỗi các hoạt động 25 năm ”Bán Mạng”, FPT Telecom sẽ tổ chức giải chạy FoxSteps mùa 2 với thông điệp “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” để đóng góp xây dựng 2 phòng Lab cho trẻ em mất cha mẹ vì Covid-19 của trường Hy vọng, viết tiếp câu chuyện vì cộng đồng của FPT. 

Chương trình chính thức phát động từ ngày 10/5-3/6 và được chia thành 3 chặng thi đấu: Chặng 1 - ngày 10-17/5; Chặng 2 - ngày 18-25/5 và Chặng 3 - ngày 26/5 đến 3/6. 

Không chỉ thực hiện quyên góp vì cộng đồng, đây còn là cơ hội để các thành viên rèn luyện sức khỏe, gắn kết, thông qua hoạt động thi đấu nhà F. 

Cụ thể, 125 đội của FPT Telecom (bao gồm tất cả nhân viên, trừ các trường hợp thai sản, có bệnh nền… ) và đội FPT Run sẽ đăng ký tham gia thi đấu bằng cách chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả trên ứng dụng FoxSteps. Mỗi thành viên phải đạt được tối thiểu 8 km/chặng và 25 km trong 25 ngày thi đấu. Cá nhân không đạt tối thiểu 25 km trong suốt thời gian chạy chính thức sẽ không được tính chung trong thành tích của đội, đồng thời sẽ không đủ điều kiện để tranh giải cá nhân chung cuộc.

Tại mỗi chặng đua sẽ xác định giải tập thể với các hạng mục giải Nhất-Nhì-Ba và giải Top 3 Tập thể đạt quãng đường dài nhất chặng. Giải cá nhân có các hạng mục vô địch nam/nữ, Top 9 nam và Top 9 nữ có thành tích tốt nhất (sau nam/nữ vô địch). Mỗi ngày cũng sẽ có các giải cho các cá nhân nam/nữ và tập thể xuất sắc.  

foxstep2-01-1651226830-8675-1651226850.j

Lễ ra quân của Foxsteps mùa 2 sẽ được tổ chức online lúc 7h ngày 10/5 với sự tham gia của Ban điều hành, lãnh đạo các cấp tại nhà “Cáo” và livestream tại các điểm cầu phát động.

Bên cạnh đó là hệ giải thưởng Gold do ban điều hành FPT Telecom tài trợ, gồm giải chạy Thục Mạng cho 25 runners hoàn thành 25 km đầu tiên trong ngày phát động 10/5, giải chạy Bán Mạng cho 10 người đạt 250 km đầu tiên. 

Đặc biệt 250 Runner có thành tích xuất sắc nhất sẽ nhận được “Áo FOXSTEPS thêu tên và thành tích của mình” trong chương trình.

Các thành viên tham gia sẽ sử dụng ứng dụng FoxSteps để ghi lại các hoạt động chạy/đi bộ của mình trong ngày, không giới hạn khung giờ và thực hiện đồng bộ trong vòng 12 giờ kể từ khi kết thúc mỗi bài tập/hoạt động. Foxsteps chỉ chấp nhận các bài tập ngoài trời cùng với bản đồ chạy thể hiện qua GPS của thiết bị di động hoặc đồng hồ thể thao chuyên dụng, không chấp nhận bài tập trong nhà, trên máy chạy bộ, nhập kết quả thủ công bằng tay… 

CBNV toàn FPT tham dự chỉ cần tải app FoxSteps qua iOS hoặc Android và chọn thử thách: 25 NGÀY THỤC MẠNG YÊU THƯƠNG, sau đó nhập mã: FTEL25@123 và vào nhóm FPTRun để tham gia. Toàn bộ người F các đơn vị thành viên tham đội 1 đội chung là FPTRun.

Hướng dẫn cài và sử dụng FoxSteps 2: 

Trước đó, năm 2019, dự án FoxSteps mùa 1 - “Những bước chân nhà Cáo” đã thành công xây dựng 63 sân chơi miễn phí cho trẻ em trên 59 tỉnh thành Việt Nam theo một ý nghĩa đặc biệt “Trái tim còn đập – đôi chân còn đi” thông qua hoạt động đi bộ/chạy của toàn thể CBNV FPT Telecom. 

Mỹ Mỹ

Ý kiến

()