Chúng ta

FPT IS Đà Nẵng 'quậy' tưng bừng trong sơ kết 6 tháng đầu năm

Thứ sáu, 5/8/2016 | 11:00 GMT+7

Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm của nhà FPT IS BPO Đà Nẵng diễn ra sôi nổi với những tiết mục team building vui nhộn, hoành tráng. 

Chiều tối ngày 2/8, lễ sơ kết 6 tháng đầu năm của nhà FPT IS BPO đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của chị chị nguyễn thị lan anh - giám đốc bpo đn, các trưởng dự án cùng toàn thể nhân viên

Chiều tối ngày 2/8, lễ sơ kết 6 tháng đầu năm của nhà FPT IS BPO Đà Nẵng đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của anh Ngô Minh Trí - Tổng giám đốc FPT IS Outsourcing, chị Nguyễn Thị Lan Anh - Giám đốc BPO Đà Nẵng, các trưởng dự án cùng toàn thể nhân viên.

Buổi lễ gồm 2 phần: phần teambuilding và phần tiệc thân mật.

Buổi lễ gồm 2 phần: Teambuilding và tiệc thân mật. Tập thể FPT IS BPO Đà Nẵng tỏ ra hết mình khi tham gia các trò chơi tập thể với bong bóng, nhảy múa, hóa trang... 

Với lực lượng nhân viên là những người trẻ đầy nhiệt huyết, dồi dào năng lượng, chương trình team building đã diễn ra sôi nổi

Sự tham gia hùng hậu của các nhân viên BPO. Với thành phần là những người trẻ đầy nhiệt huyết, dồi dào năng lượng, chương trình team building diễn ra sôi nổi ngay trong nhà, gồm nhiều trò chơi hấp dẫn.

fpt-is-8.jpg

Nhiều trò chơi trí tuệ, đòi hỏi khả năng sáng tạo và suy luận căng não được các nhân viên tích cực tham gia.

Các chàng trai hóa trang thành

Các chàng trai hóa trang thành các siêu anh hùng như Spider-Man, Superman, Hulk... trong bộ trang phục không thể hài hước hơn. Vải vóc, quần áo được nhét vào bên trong người để các "siêu anh hùng" thỏa sức tạo dáng với cơ bắp cuồn cuộn.

Dàn nhân vật chính trong các bộ phim bom tấn của Marvel, DC bất ngờ đổ bộ vào

Dàn nhân vật chính trong các bộ phim bom tấn của Marvel, DC bất ngờ "đổ bộ" vào lễ sơ kết của FPT IS BPO Đà Nẵng.

fpt-8.jpg

Tiệc tối thân mật được diễn ra ngay sau đó. Sau phần tổng kết của Giám đốc trung tâm là phần định hướng của Tổng giám đốc, với những lời dặn dò các nhân viên hãy cùng phấn đấu để xây dựng một tập thể thành công hơn.

Rất nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể đã đc trao để động viên các cán bộ có thành tích tốt

Rất nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể đã được trao để động viên các cán bộ có thành tích tốt. Sự kiện còn có sự góp vui của không ít FPT nhí.

Tiếp sau là tiệc ăn tối thân mật. Sau phần tổng kết của giám đốc trung tâm, là phần định hướng của tổng giám đốc

Tập thể FPT IS BPO Đà Nẵng hứa hẹn sẽ có một năm thành công vượt kỳ vọng.

Mai Nhật

>>FPT đầu tư cho hệ thống chuyển mạch tài chính quốc gia Myanmar

Ý kiến

()