Chúng ta

FPT Complex cảnh báo tình trạng ngủ trưa nơi công cộng

Thứ sáu, 16/6/2017 | 15:33 GMT+7

Nhân viên Trung tâm Dịch vụ sẻ chia (SSC) FPT Complex Đà Nẵng sẽ phối hợp với bảo vệ, tạp vụ để tăng cường kiểm tra và nhắc nhở CBNV ngủ trưa tại các vị trí công cộng.

Để xây dựng hình ảnh FPT Complex văn minh, Trung tâm Dịch vụ chia sẻ (SSC), khuyến cáo CBNV không được ngủ trưa tại vị trí công cộng như khu pantry, phòng họp, cabin họp di động, phòng tập gym cũng như tình trạng sử dụng điện lãng phí.

Bên cạnh nhắc nhở lẫn nhau, SSC sẽ phối hợp với bộ phận bảo vệ và tạp vụ tòa nhà đi kiểm tra. Những trường hợp thiếu hợp tác, đơn vị đề nghị lập biên bản và có hình thức xử lý kỷ luật.

Untitled-1-4545-1497588118.jpg

Một số hình ảnh ghi cảnh CBNV ngủ trưa tại vị trí công cộng. Ảnh: SSC.

SSC còn kêu gọi CBNV tham gia chiến dịch tiết kiệm điện, bảo vệ tài sản công ty nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tài nguyên. Bên cạnh ý thức tự giác của CBNV, bảo vệ sẽ tăng cường đi kiểm tra ngoài giờ làm việc hành chính với các vị trí không đăng ký làm việc ngoài giờ... và sẽ mời nhân viên ra về nếu không có danh sách đăng ký.

Năm 2016, FPT Software Đà Nẵng cũng nghiêm cấm nhân viên chơi bài ở trong và ngoài công ty trong giờ làm việc. Mức phạt sẽ từ kỷ luật, không xét tăng lương hoặc sa thải tùy theo mức độ vi phạm. Ngoài ra, công ty cũng cấm nhân viên quẹt thẻ hộ tại FPT Complex và đưa ra hình thức xử phạt khiển trách cũng như trừ thưởng 5 triệu đồng theo quy định. 

Tháng 4/2016, FPT Software Đà Nẵng chính thức khánh thành công trình FPT Complex, tọa lạc ở quận Ngũ Hành Sơn, dự án giai đoạn một đáp ứng nơi làm việc cho 3.200 người và hoàn thiện vào năm 2020 với sức chứa 10.000 người. Trong 3 năm gần đây, mảng xuất khẩu phần mềm của FPT Đà Nẵng luôn đạt con số tăng trưởng trung bình 50-60% mỗi năm, đội ngũ kỹ sư CNTT cũng tăng lên nhanh chóng, từ khoảng 400 người năm 2011 lên gần 2.000 người năm 2016. Nhiều dự án trị giá triệu USD với các đối tác lớn trên thế giới đã được triển khai tại FPT Đà Nẵng, đặc biệt là các dự án theo xu hướng công nghệ mới điện toán đám mây.

>> FPT Complex có LiveBank đầu tiên tại Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()