Chúng ta

Foxpay bắt tay Sendo Farm, người F được giảm 50% khi mua thực phẩm

Thứ tư, 4/5/2022 | 15:14 GMT+7

Cái 'bắt tay' giữa giải pháp thanh toán điện tử Foxpay (FPT Telecom) và dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm hứa hẹn sẽ giúp người F đi chợ tiện lợi, an toàn, tiết kiệm cùng hàng loạt ưu đãi nội bộ hấp dẫn.

Việc hợp tác giữa 2 nền tảng “made by FPT” nhằm thúc đẩy mạnh mẽ chương trình “người F ưu tiên dùng hàng F”. Từ nay, người FPT có thể mua sắm trên Sendo Farm bằng phương thức thanh toán trực tuyến của Foxpay. Đặc biệt, đánh dấu mốc hợp tác này, trong tháng 5, Sendo Farm và Foxpay sẽ tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 50% dành riêng cho CBNV FPT.

Hợp tác này còn mở ra lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm trên Sendo Farm, đem các sản phẩm nông sản sạch, an toàn đến với 800.000 người dùng Foxpay hiện tại.

Opt1-R2-7213-1651649618.jpg

Sendo Farm và Foxpay dành hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người F.

Để trải nghiệm dịch vụ và nhận ưu đãi, CBNV FPT thực hiện theo các bước sau: Tải ứng dụng Foxpay (iOSAndroid); Đăng ký tài khoản Foxpay bằng email FPT; Nhấn chọn gian hàng Sendo Farm từ trang chủ ứng dụng (hoặc truy cập https://www.sendo.vn/sendofarm); Chọn một điểm nhận hàng thuận tiện nhất cho bạn; Chọn các sản phẩm rau củ quả sạch và nhấn Đặt Mua.

Tại bước thanh toán, chọn phương thức Foxpay và cuối cùng là nhấn chọn Thanh toán.

Người F cũng cần liên kết tài khoản Foxpay với Sendo bằng các bước: Mở App/Web Sendo, đăng nhập và chọn sản phẩm muốn mua. Tại màn hình “Chọn phương thức thanh toán”, chọn “Foxpay”. Tiếp theo, tại màn hình “Liên kết ví điện tử”, chọn “Liên kết ngay” với Foxpay. Cuối cùng, tại màn hình “Liên kết và thanh toán”, chọn “Xác nhận” và nhập mật khẩu Foxpay.

Sau khi đã thêm tài khoản, bạn sẽ được chuyển về màn hình “Chọn phương thức thanh toán” của Sendo.

Thực hiện chủ trương người FPT dùng sản phẩm, dịch vụ FPT, Foxpay đã tích hợp giải pháp thanh toán online trên tất cả các nền tảng của FPT Telecom, và dịch vụ của các công ty thành viên như FPT Retail, FPT Online, Utop (FPT Software), Sendo Farm…

Foxpay là giải pháp thanh toán điện tử phát triển bởi FPT Telecom, đang có hơn 800.000 người dùng trong đó gần 20.000 là cán bộ nhân viên FPT.

Với 3 dịch vụ được Ngân hàng Nhà nước cấp phép gồm: Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử, Hỗ trợ thu hộ chi hộ, đến nay Foxpay đã kết nối với 40 ngân hàng, được chấp nhận thanh toán tại 100.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, cho phép người dùng dễ thanh toán bằng mã QR; thanh toán hàng trăm đầu hóa đơn; mua bảo hiểm... Dự kiến cuối tháng sau, khách hàng có thể mua sản phẩm dịch vụ FPT Telecom bằng nguồn vốn trả góp qua Foxpay.

Ngày 23.04.2022 vừa Foxpay vinh dự nhận giải “Sao Khuê” lần thứ hai liên tiếp về lĩnh vực “Tài chính số” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức. Sản phẩm đạt giải năm nay là Mobi-Foxpay – giải pháp chăm sóc khách hàng và quản lý thanh toán toàn diện, đang hỗ trợ xử lý hàng triệu hóa đơn dịch vụ FPT Telecom, giúp nhà cáo số hóa và tự động hóa quy trình quản lý cước, tối ưu nhân sự.

Năm 2020, Foxpay nằm trong số ít Ví điện tử đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS level 1 và tái đánh giá thành công vào cuối năm 2021. PCI-DSS level 1 là cấp độ cao nhất nhất dành cho Nhà cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán.

N.H

Ý kiến

()