Chúng ta

Đảng viên FPT học Nghị quyết Đại hội Đảng khóa XII

Thứ tư, 17/8/2016 | 17:32 GMT+7

Những nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Đảng khóa XII được quán triệt tới gần 140 đảng viên FPT trong hội nghị được tổ chức sáng nay (ngày 17/8) tại Phòng tập đoàn, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội nghị lần này được truyền hình trực tuyến tại 6 đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học Công nghệ, trên mạng ViNaren. FPT là một trong 6 cụm tại Hà Nội. Gần 140 đảng viên tham gia chương trình đến từ 9 chi bộ trong FPT gồm FPT HO, FPT IS, FPT Telecom, FPT Trading, FPT Online, FPT Software và Khối giáo dục FPT. 

Chương trình còn có sự tham gia của Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bộ Khoa học Công nghệ,  phụ trách trực tiếp Đảng bộ FPT Đặng Quang Huấn và đại diện các tổ chức chính trị trong tập đoàn.

DSC-4356-JPG-3046-1471424198.jpg

FPT là một trong 6 cụm tổ chức Hội nghị tại Hà Nội. Chương trình được đánh giá cao ở khâu tổ chức và số lượng đảng viên tham gia.

Hội nghị đã bàn về việc triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng khóa XII với các nội dung cơ bản như: Đánh giá những kết quả trong thời gian qua, đề ra mục tiêu thời gian tới; Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; Phát triển kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh; Phát huy sức mạnh Đại đoàn kết dân tộc và xây dựng chính quyền...

Trong phần tổng kết chương trình qua truyền hình, Bộ trưởng Khoa học Công nghệ Chu Ngọc Anh đánh giá, FPT bằng sáng tạo và công nghệ thông tin đã có phát triển về kinh tế, qua đó đóng góp cho đất nước. Đồng thời, công ty còn có vai trò trong thúc đẩy cơ chế chính sách, mới đây nhất là tháo gỡ chính sách thuế. Những điểm đó rất đáng trân trọng và cần phải được phát huy.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học Công nghệ đánh giá cao hội nghị tại FPT.

Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Bộ Khoa học Công nghệ, phụ trách trực tiếp Đảng bộ FPT Đặng Quang Huấn làm việc tại FPT.

Sự kiện được Đảng ủy FPT triển khai theo chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Đặng Quang Huấn đánh giá cao hội nghị tại FPT về tinh thần và công tác tổ chức đều rất tốt, số lượng Đảng viên tham gia đông và đa dạng.

Dự kiến vào ngày 23/8 tới, Đảng ủy Bộ sẽ có buổi làm việc với Đảng ủy FPT về nội dung kiểm tra công tác Đảng theo kế hoạch công tác nhiệm kỳ của Ủy ban kiểm tra.

Tính đến hết tháng 4, tổng số đảng viên trong FPT là 357 người, đạt tỷ lệ 1,3% so với quân số của tập đoàn. Trung bình mỗi năm, Đảng ủy FPT kết nạp khoảng 22 đảng viên. Năm nay, Đảng ủy FPT dự kiến có thêm khoảng 13-15 đảng viên. Hằng năm, lớp học cảm tình Đảng và đảng viên mới thường diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7.

Tô Ngà

Ý kiến

()