Chúng ta

Cóc Talk vẽ tương lai cho sinh viên kinh tế

Thứ sáu, 25/3/2016 | 15:16 GMT+7

Trong chương trình đầu tiên của năm, buổi hội thảo hướng đến sinh viên ngành kinh tế nói riêng và sinh viên FPT nói chung đang băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. 

Cóc Talk kỳ 1 với chủ đề "Understanding about business student’s career future" (Tìm hiểu về tương lai của sinh viên kinh doanh) do phòng Phát triển cá nhân, ĐH FPT, tổ chức sẽ diễn ra lúc 8h30 ngày 26/3 tại hội trường toà nhà Innovation, công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. 

Cóc Talk là chuỗi các buổi định hướng do một cựu sinh viên cùng giảng viên ĐH FPT chia sẻ về một chủ đề nào đó. Khác với VIP Talk thường mời những diễn giả bên ngoài, diễn giả của Cóc Talk là “người nhà” nên sinh viên có thể dễ dàng chia sẻ những lo lắng, băn khoăn của bản thân.

Coc-talk1-1024x342-1800-1458875951.jpg

Trong số đầu tiên này, buổi hội thảo hướng đến sinh viên ngành kinh tế và sinh viên quan tâm đến ngành kinh tế để giúp các em tìm hiểu những công việc phù hợp với ngành đang theo học cũng như vững tin hơn về sự lựa chọn của mình. 

Diễn giả của Cóc Talk kỳ 1 là giảng viên Võ Minh Hiếu, Chủ nhiệm ngành Quản trị kinh doanh, và cựu sinh viên Phạm Tuấn Hải - Chuyên viên Digital Marketing tại Mercedes Benz. 

“Phòng Phát triển cá nhân đã nhận được rất nhiều câu hỏi và ý kiến của sinh viên về vấn đề trên. Do đó, chúng tôi phối hợp cùng giảng viên của trường và cựu sinh viên để tổ chức những buổi định hướng nghề nghiệp. Chính các giảng viên và cựu sinh viên sẽ giải đáp tất cả thắc mắc về chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp, lộ trình và mức lương trong tương lai một cách rõ ràng, cụ thể nhất”, chị Lê Thanh Phương Hà, Trưởng phòng, cho biết.

Sinh viên FPT có thể đăng ký chương trình tại đây, hoặc liên hệ email: haltp@fpt.edu.vn.

Thiên Bình 

Ý kiến

()