Chúng ta

Chất vấn CxO - hấp dẫn với màn hỏi đáp

Chủ nhật, 14/4/2019 | 16:45 GMT+7

Chiều ngày 10/4, tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2, Hà Nội, sự kiện “Chất vấn CxO” quý 1 đã diễn ra trong hơn 3 giờ với những màn hỏi – đáp quyết liệt và thu hút được sự theo dõi của đông đảo cán bộ nhân viên nhà Phần mềm.

Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo nhà Phần mềm gồm: Chủ tịch Hoàng Nam Tiến; CEO Phạm Minh Tuấn; GĐ Điều hành (COO) Trần Đăng Hòa; GĐ Tài chính Nguyễn Khải Hoàn; GĐ Điều hành Sản xuất Đào Duy Cường; GĐ Năng suất - Hệ thống thông tin Đỗ Văn Khắc,Chị Nguyễn Tú Huyền - Trưởng ban Kế hoạch Kinh daonh và Trưởng ban Nhân sự Phan Mạnh Dần.

123-4126-1555083732.jpg

Các lãnh đạo lần lượt chia sẻ, báo cáo về OKR quý I của các khối ngành và trả lời các câu hỏi của CBNV trong toàn FPT Software.

Sau hơn 3 giờ, các CxO đã trả lời các câu hỏi liên quan đến chính sách thu nhập mới, cơ hội phát triển, môi trường làm việc và chiến lược chuyển đổi số của công ty .Đánh giá về các câu hỏi được gửi đến lần chất vấn này, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cho biết: "Các câu hỏi còn khá chung chung và có phần vĩ mô. Tôi mong các bạn sẽ mạnh dạn hơn nữa, hỏi cho chính bản thân mình nhiều hơn và chú trọng tới những vấn đề các bạn gặp vướng mắc. Từ đó, các lãnh đạo cũng sẽ nhìn ra được vấn đề cần giải quyết và nhanh chóng khắc phục".

Cùng với đó, người đứng đầu nhà Phần mềm cũng nhắn nhủ các CBNV hãy tự đặt câu hỏi cho chính mình rằng bản thân sẽ làm gì để tăng năng suất lao động. "Chỉ đơn thuần là chăm chỉ, cố gắng thôi thì chưa đủ. Các bạn cần tìm tòi những công cụ, công nghệ và học hỏi thêm những người đi trước có nhiều kinh nghiệm thì mới có thể vươn xa được", anh Hoàng Nam Tiến khẳng định.

Phần phát biểu kết thúc của CEO Phạm Minh Tuấn với câu trả lời thuyết phục về việc tại sao FPT Software quyết định “khai tử” FSCoin. Anh cũng nhắn nhủ với các bạn cán bộ nhân viên  hãy kiên nhẫn, đồng lòng và tập trung để triển khai các chính sách mới nhằm theo đuổi sát sao những mục tiêu đã đề ra .

Video toàn cảnh buổi chất vấn CxO quý I:

Đây là lần thứ tư FPT Software tổ chức chương trình này, lần đầu vào đầu năm 2017. Chương trình nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo CBNV nhà Phần mềm và giúp giải quyết nhiều vướng mắc, băn khoăn của họ trong quá trình làm việc tại đây.

Quốc Phú

Ý kiến

()