Chúng ta

Cảm nhận người F trước thềm 'Hành trình ngày mới'

Thứ năm, 18/4/2019 | 18:33 GMT+7

Trước sự kiện lần đầu tiên FPT IS đưa 3.000 CBNV đến biển Cảnh Dương (Huế) đón bình minh, nhiều người FPT bày tỏ cảm xúc ngạc nhiên, nể phục, thấu hiểu... trước nhiệt huyết của toàn tập thể

Còn vài giờ đồng hồ nữa, FPT IS ba miền sẽ lên những đoàn tàu thiết kế riêng đón bình minh trong sự kiện "Hành trình ngày mới". FPT IS "chơi lớn" trong sự kiện chào mừng sinh nhật 25 tuổi bằng các hoạt động chưa từng có: nghe rock, chơi các trò chơi thử thể lực và ngắm pháo hoa. Điểm nhấn của chương trình là 3.000 CBNV sẽ cùng ngắm bình minh chào ngày mới.

Đây là lần đầu tiên FPT IS tổ chức sự kiện mừng sinh nhật quy mô chạm tới đến từng CBNV. Trước nỗ lực của BTC, nhiều người FPT cảm thấy "nể" bởi ý tưởng hay, sự tâm huyết và công sức BTC dành để hành trình của 3.000 CBNV có sự chuẩn bị tốt nhất.

Nhiều người FPT cảm thấy khâm phục FPT IS trước ý tưởng táo bạo.

Nhiều người FPT cảm thấy khâm phục FPT IS trước ý tưởng táo bạo.

Chị Nguyễn Thị Hải Vân (FUN FPT Software) cho hay "Tôi nể người FPT IS khi dám tổ chức sự kiện lớn như vậy". 3.000 người cùng tham gia hoạt động tập thể thật sự là thách thức lớn, chứng tỏ nhiệt huyết của FPT IS để xây dựng niềm tự hào chung. 

Bên cạnh đó, chị Vân hiểu nỗi vất vả của BTC. Chuyến đi sẽ có rất nhiều khâu, công đoạn, buộc từng người phải làm việc tận tâm. "Tôi chúc FPT IS chuẩn bị sự kiện chu đáo. 3.000 CBNV sắp lên đường. Tôi tin đây là thời điểm khá nhạy cảm với BTC và dây cót tinh thần của mọi người tham gia đang ở mức căng nhất".

Trong bối cảnh chỉ còn vài tiếng nữa trước giờ khởi hành của "Hành trình ngày mới", anh Bùi Bình Minh (FUN FPT Software) bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ: "Tôi bất ngờ. Bình thường tổ chức sự kiện cho 300 - 400 người cũng có rất nhiều điểm đáng chú ý. Khi nhân lượng người lên gấp 10 lần mới thấy quy mô chương trình lớn như thế nào". 

"Hiện thời tiết ngoài trời đang ủng hộ cho FPT IS. Tôi mong 'Hành trình ngày mới' sẽ diễn ra thuận lợi với điều kiện thời tiết tốt và không có sự cố", anh Minh nhắn gửi. Đồng thời anh mong FPT Software có thể tổ chức những sự kiện hội ngộ chung trong và ngoài nước cùng đi chơi xa như vậy để toàn CBNV có thêm trải nghiệm khi làm việc trong môi trường FPT.

Đối với chị Phùng Thu Trang (Ban truyền thông FPT Telecom), cảm xúc đầu tiên là vui mừng vì người FPT đang phát huy tính sáng tạo và tinh thần leng keng. "Như với 'Hành trình kết nối', đã có nhiều cung bậc cảm xúc xuất hiện từ khi chương trình sắp khởi chạy đến khi ngọn cờ truyền qua tay người FPT Telecom đến đất Cà Mau. Đó là sự kiện lớn với toàn FPT Telecom. Và bây giờ trước thềm Hành trình ngày mới, tôi tin người FPT IS sẽ có những cảm xúc khó quên như vậy. Đó chính là phần thưởng dành cho Người phân phối vì dám làm điều không tưởng".

Anh Đặng Việt Dũng (FUN FPT Telecom) bày tỏ sự ngưỡng mộ người FPT IS. "Tổ chức để 3.000 người cùng tập chung tham gia các hoạt động team building là ý tưởng táo bạo. Tôi thật sự ngưỡng mộ tập thể FPT IS bởi công sức, nguồn lực dành để tổ chức sự kiện có quy mô hoành tráng như vậy".

Trong khi đó anh Trần Thanh Hải (CTO FPT Telecom) có suy nghĩ khác biệtcho rằng FPT IS đưa 3.000 CBNV đến biển Cảnh Dương đón bình minh là công việc tương ứng với năng lực và thực lực của công ty.

"Nếu 'Hành trình ngày mới' có thể kết hợp với các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, thì sức ảnh hưởng của chương trình có thể được nâng tầm hơn nữa. Khi đó người FPT IS sẽ có thêm niềm tự hào khi nhắc đến kỷ niệm đẹp của sự kiện mừng sinh nhật 25 năm bên bờ biển Cảnh Dương", anh Hải nói.

Huyền Trang

Ý kiến

()