Chúng ta

Base.vn khai trương văn phòng mới tại TP HCM

Thứ bảy, 7/9/2024 | 09:31 GMT+7

Ngày 6/9, Base.vn (thành viên Tập đoàn FPT) đã chính thức khai trương văn phòng mới đặt tại TP HCM với sự tham dự của hơn 50 khách mời và đối tác thân thiết.

Với chủ đề “The way leads to new home”, Base.vn đã đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phát triển, khẳng định tầm nhìn mở rộng và vai trò tiên phong của công ty trong công cuộc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam. Hiện tại, Base.vn đã có mặt trên toàn quốc khi có văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Văn phòng mới của Base.vn có địa chỉ tại Tầng 2, Tòa jasmine 1, Hà Đô Centrosa, số 200 đường 3/2, phường 12 quận 10. 

-4924-1725675497.jpg

Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa (áo cam) cùng lãnh đạo Base.vn thực hiện nghi thức khai trương văn phòng mới.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT, bày tỏ tự hào về văn hóa, con người của Base.vn đã tạo nên sự khác biệt, cùng FPT làm nên sức mệnh mới của doanh nghiệp trong tương lai.

"FPT sẽ cùng Base.vn trong thời gian tới tích hợp thêm nhiều công nghệ để phát triển, tối ưu hơn nữa các sản phẩm, giải pháp. Tôi tin tưởng, Base.vn sẽ không chỉ thành công trên thị trường Việt Nam mà sẽ cùng vươn ra thế giới. Đã đến lúc tất cả chúng ta cần có Base.vn để cùng phát triển trên hành trình chuyển đổi số", anh Khoa nhấn mạnh.

Cũng trong lễ khai trương, Tổng Giám đốc Base.vn Nguyễn Thượng Tường Minh đã chia sẻ về lịch sử 8 năm phát triển của Base.vn và định hướng trong tương lai gần. Sau 5 năm hiện diện tại TP HCM, Base.vn quyết định chuyển văn phòng mới với một không gian làm việc hiện đại. Đây còn là dấu mốc quan trọng, với văn phòng mới này, Base.vn kỳ vọng tạo điều kiện tốt hơn để kết nối, hợp tác với các đối tác, khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm làm việc của nhân viên, tạo cảm hứng cho những giải pháp mới mang tính đột phá.

-5256-1725675498.jpg

Hơn 50 đối tác thân thiết, khách hàng tham gia sự kiện khai trương văn phòng mới.

Anh Trần Tuấn Anh Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Base.vn tại TP HCM, đã chia sẻ về những cập nhật mới của sản phẩm Base.vn. Anh tiết lộ, Base.vn sẽ khởi động sự kiện SAASDAY vào tháng 11 tới đây tại 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất về công nghệ quản trị, đem tới cho doanh nghiệp “sức mạnh” mới.

Anh cũng tin tưởng, với sự hỗ trợ mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ từ Tập đoàn FPT, Base.vn sẽ tiếp tục tiến xa hơn trên hành trình chuyển đổi số, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên trường quốc tế.

Sơn Trà

Ý kiến

()