Chúng ta

Ban tổ chức lễ trao giải AAA 2019 nhận HC Chiến công hạng Nhì

Thứ hai, 9/12/2019 | 21:08 GMT+7

Mang ý tưởng 'Leng Keng' để biến điều tưởng như không thể thành hiện thực, Ban tổ chức lễ trao giải AAA 2019 với sự dẫn dắt của anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic - được Tập đoàn FPT trao HC Chiến công hạng Nhì.

Trong buổi họp giao ban ngày 9/12, Tập đoàn FPT đã tặng thưởng HC Chiến công Hạng Nhì và 15 triệu đồng tiền mặt cho Ban tổ chức Lễ Trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) thuộc FPT Polytechnic vì thành tích đã tổ chức thành công sự kiện tôn vinh những thành tựu xuất sắc và đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc tại Hà Nội vào ngày 26/11 vừa qua.

aaa-1-8339-1575877686.jpg

PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương đại diện Tập đoàn trao HC Chiến công hạng Nhì cho đội ngũ Ban tổ chức AAA thuộc FPT Polytechnic.

Asia Artist Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do FPT Polytechnic đồng tài trợ đã gây bão trong cộng đồng fan Kpop suốt từ đầu năm nay. AAA quy tụ những tên tuổi đình đám xứ Hàn như Kang Daniel, Super Junior, TWICE, Red Velvet, YoonA, Jang Dong Gun... Sự xuất hiện của gần 100 ngôi sao ở Hà Nội trong cùng một thời điểm trở thành tiêu điểm chiếm lĩnh các trang thông tin giải trí trong suốt nhiều ngày liên tiếp.

18 tiết mục hoành tráng và sân khấu được đầu tư 'khủng' về âm thanh, ánh sáng đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Mang AAA tới Việt Nam là rất nhiều nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ FPT Polytechnic để giúp thế hệ trẻ cả nước có cơ hội thưởng thức những món ăn tinh thần, giá trị văn hóa đầy màu săc. 

Chia sẻ tại buổi họp giao ban, Giám đốc FPT Polytechnic Vũ Chí Thành cho biết AAA có sự hợp tác giữa rất nhiều đơn vị nhà F như Truyền hình FPT (FPT Telecom), Utop (FPT Software)... 35.000 khán giả đã có mặt tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để tham dự AAA. Và logo của FPT Polytechnic, Truyền hình FPT đã xuất hiện ở rất nhiều nơi, đặc biệt là trên thảm đỏ của các nghệ sĩ lớn. Sự kiện góp phần đưa FPT Polytechnic tăng trưởng chạm mốc 41,5%. 

Asia Artist Awards ra đời vào năm 2016 và qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. Ngày 10/5, FPT Polytechnic và Đông Nam Media kết hợp Công ty StarNews Hàn Quốc đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác tổ chức AAA, đưa sự kiện về Việt Nam lần đầu tiên sau khi vượt qua Thái Lan, Đài Loan.

Các ca sĩ/nhóm nhạc tới Việt Nam gồm SEVENTEEN, Kang Daniel, Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha, ITZY, LOONA, (G)I-DLE, MOMOLAND.

Cùng với đó là dàn mỹ nam: tài tử Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Ong Seong Woo, Lee Kwang Soo và Ahn Hyo Seob. Các nữ diễn viên tham gia lễ trao giải là “thư ký” Park Min Young, “nữ thần” Yoona (SNSD), nữ diễn viên Lee Jung Eun và mỹ nhân gợi cảm Lim Ji Yeon. 4 MC xác nhận tham gia lễ trao giải gồm Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và nam diễn viên Ahn Hyo Seob.

Trâm Nguyên

Ý kiến

()