Chúng ta

Ban tổ chức FPT Techday 2021 nhận Sao Chiến công hạng Nhì

Thứ hai, 6/12/2021 | 09:44 GMT+7

Với hình thức thể hiện sáng tạo, chỉn chu, FPT Techday 2021 đã thu hút tới 14 triệu lượt tiếp cận và 400.000 lượt xem livestream chỉ trong ngày 3/12. Sự kiện nhận phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp, khẳng định vị thế tiên phong của FPT trong lĩnh vực công nghệ.

Sáng nay (6/12) tại giao ban Tập đoàn, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng Sao Chiến công FPT hạng Nhì cho Ban tổ chức FPT Techday 2021 vì thành tích xuất sắc tổ chức thành công diễn đàn công nghệ trực tuyến với chủ đề “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong bình thường xanh”.

Gần một thập kỷ là sự kiện công nghệ lớn nhất nhà F và có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng, đây là lần đầu tiên FPT Techday được tổ chức online 100%. Năm nay, BTC đã có những đầu tư sáng tạo, thay đổi về mặt không gian, qua đó mở rộng được lượng tiếp cận: 14 triệu lượt tiếp cận sự kiện, 400.000 lượt xem livestream (trong đó cao điểm 43.000 lượt xem).

FPT Techday 2021 cũng được thiết kế nội dung dày và đa dạng hơn hẳn các năm trước với hơn 50 bài trình bày, nhiều toạ đàm gấp 4-5 lần nội dung những kỳ FPT Techday đã qua. Ngoài phiên toàn thể, diễn đàn còn có 5 phiên Công nghệ chuyên sâu, 4 phiên Công nghệ cho doanh nghiệp trong các ngành như tài chính ngân hàng, bất động sản, sản xuất, SMEs…

btc-3335-1638758608.jpg

BTC FPT Techday 2021 được trao Sao Chiến công FPT hạng Nhì.

Ngày hội công nghệ năm nay có sự hiện diện của tới hơn 50 diễn giả trong nước và quốc tế, là những chuyên gia hàng đầu của các công ty công nghệ lớn trong nhiều lĩnh vực. “Các đối tác bên ngoài phản ánh chưa bao giờ họ mời được nhiều diễn giả uy tín trong và ngoài nước như FPT Techday 2021”, Phó GĐ Truyền thông FPT Mai Lan Anh đại diện BTC cho biết.

Theo chị Lan Anh, BTC đã thu nhận gần 10.000 lượt đăng ký cho FPT Techday 2021 của nhiều nhóm đối tượng, trong đó doanh nghiệp chiếm hơn một nửa.

Sự kiện đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng, được các lãnh đạo địa phương đánh giá có nội dung, trình bày mới mẻ, mong muốn có tài liệu nội dung phiên toàn thể. Truyền thông dành nhiều lời khen như “sự kiện lớn nhất trong năm”, “như Apple ra mắt iPhone”, “liền mạch, không có điểm chết”… Các chuyên gia công nghệ cũng nhận xét nội dung FPT Techday 2021 đủ rộng, đủ sâu để người nghe nắm bắt toàn cục sự phát triển và định hướng của FPT.

Bày tỏ sự hài lòng trước thành công của FPT Techday 2021, anh Trương Gia Bình chia sẻ: “Quả thật hình thức tổ chức online đang chứng minh hiệu quả vượt trội. Cảm ơn các bạn đã làm thật xuất sắc”.

techday-9843-1638758608.jpg

Anh Trương Gia Bình trình bày tại FPT Techday 2021.

Ngày 3/12, diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2021 chính thức khai hội theo hình thức trực tuyến với chủ đề “Tái thiết toàn diện, bứt phá trong Bình Thường Xanh”. Sự kiện một lần nữa giúp FPT khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi số hướng đến mục tiêu giúp các tổ chức, doanh nghiệp tái thiết toàn diện, bứt phá trong bình thường xanh, đồng thời tạo sân chơi trí tuệ cho các tài năng công nghệ trẻ.

Tại đây, FPT đã ra mắt bộ giải pháp công nghệ gồm 6 sản phẩm giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn lực, vận hành linh hoạt, tăng tốc kinh doanh. Trong đó, FPT eCovax nhân lực giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn lực dựa trên công nghệ AI và Big Data, thông qua việc số hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng; hỗ trợ phỏng vấn sàng lọc, định hướng công việc phù hợp bằng Bot AI; lưu trữ - phân tích - dự báo nhu cầu của ứng viên. FPT.AI Advisory Virtual Assistant - trợ lý ảo ứng dụng AI thế hệ thứ hai và giải pháp ký điện tử FPT.eContract và FPT.CA giúp doanh nghiệp tăng tốc kinh doanh ngay trong đại dịch. Còn với FPT AI Reader Flex và Ubot, mọi tài liệu văn bản với cấu trúc thông tin đa dạng, mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp đều được số hóa một cách dễ dàng và tự động hóa một cách trơn tru, giúp doanh nghiệp vận hành linh hoạt.

Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên FPT trình diễn mô hình triển lãm Thành phố Xanh Thông minh (Green Smart City) gồm 6 cấu phần chính: Chính quyền Xanh, Doanh nghiệp Xanh, Giáo dục Xanh, Y tế Xanh, Cuộc sống Xanh, Lưu chuyển Xanh. Triển lãm mang đến trải nghiệm đầy đủ về một thế giới bình thường xanh được tái thiết, vận hành, kết nối linh hoạt dựa trên nền tảng cốt lõi là công nghệ với gần 50 giải pháp, sản phẩm công nghệ của FPT, giúp vừa đảm bảo an toàn trong mọi tình huống vừa linh hoạt phát triển kinh tế.

Bảo Hân

Ý kiến

()