Chúng ta

7 lưu ý giúp người F hưởng trọn niềm vui trên đường chạy sắc màu

Thứ năm, 5/9/2019 | 11:27 GMT+7

Color Me Run sẽ là điểm nhấn của hội thao 13/9 miền Bắc. Để giúp người F tận hưởng trọn vẹn sự kiện, BTC đưa ra 7 lưu ý giúp người tham gia có sự chuẩn bị tốt nhất. 

Đăng ký sớm, nhận bộ kit Color me run

CBNV muốn tham gia đường chạy sắc màu Color Me Run cùng đồng đội có thể đăng ký với Ban Văn hóa Đoàn thể của đơn vị mình. BTC lưu ý nên đăng ký sớm qua cán bộ phụ trách đơn vị vì số lượng kit miễn phí từ chương trình có hạn.

Năm nay, mỗi bộ kit gồm túi rút, áo Color Me Run và bột màu. Trong đó áo và túi sẽ nhận tại một số quầy TP Bank và bột màu được phát tại địa điểm tổ chức cho người tham gia.

CBNV nhận kit Color Me Run từ 14h ngày 11/9 đến 17h ngày 12/9, tại quầy TP Bank 17 Duy Tân, F-Ville Hoà Lạc, FPT Education Hòa Lạc, FPT Education Tôn Thất Huyết, FPT IS Keangnam, FPT Telecom PVI, Zodiac, FPT School Cầu Giấy. Lưu ý khi nhận kit, CBNV phải mang theo chứng minh thư/thẻ căn cước công dân hoặc bằng lái xe.

Món đồ trong bộ kit Color me run.

Món đồ trong bộ kit Color me run. Ảnh: BTC

Phương tiện di chuyển

Chương trình Color Me Run sẽ được tổ chức tại Hồ Thiên Nga, thuộc khuôn viên Ecopark, Hưng Yên.

Hiện BTC đưa ra phương án mỗi công ty thành viên tự chuẩn bị phương tiện đưa đón CBNV đơn vị mình. Vì vậy, để thuận tiện di chuyển, CBNV nên đăng ký sớm để giúp cán bộ văn hóa đoàn thể đơn vị sắp xếp xe đưa đón phù hợp với số lượng người đã đăng ký.

Ngoài ra, CBNV cũng có thể di chuyển đến chương trình bằng phương tiện cá nhân. Từ Ecopark, các tuyến xe buýt về trung tâm Hà Nội khá nhiều, tiện giúp CBNV chủ động di chuyển.

Chú ý hành trang đầy đủ

Trong phần lễ diễu hành, đồng diễn, áo cam FPT là đồng phục bắt buộc. Còn ở phần hội với Color Me Run và đại tiệc âm nhạc, người F nên mặc áo do BTC cung cấp để đồng bộ với màu sắc của chương trình.

Tại địa điểm tổ chức có các nhà lều để phục vụ việc thay trang phục cho phần Color Me Run. Cạnh đó, dù là đường chạy mang tính chất vui là chính, nhưng CBNV vẫn cần chuẩn bị một số hành trang để có trải nghiệm thú vị nhất.

Theo gợi ý từ BTC, những vật dụng nên mang theo gồm kính mát thật ngầu, kem chống nắng, túi chống nước điện thoại, giày chạy bộ. Bột màu của Color Me Run hoàn toàn làm từ bột mì và màu thực phẩm, vì thế người tham dự không cần lo màu bám làm hỏng áo, giày.

15-1536705466_1567570295.jpg

Bột màu lấm lem trên gương mặt người F trong suốt cung đường chạy sắc màu. Ảnh: Trần Vũ.

Càng đông càng vui

Bí kíp đầu tiên để tận hưởng Color Me Run là đừng tham gia một mình. Nếu không muốn bản thân lạc long giữa dòng người, người F nên rủ thêm thật nhiều đồng đội, người thân cùng tham gia trải nghiệm độc đáo, lần đầu xuất hiện tại FPT.

Tận hưởng theo cách của bạn

Color Me Run là lễ hội của người F, không huy chương, không phần thưởng, chỉ có niềm vui và sự thích thú của người tham gia. Vì thế, mỗi người F hãy tự tận hưởng theo cách của riêng mình.

Nếu chạy về đích đầu tiên hoặc tạo những biểu cảm thú vị trên đường chạy, nhiều khả năng CBNV sẽ có những tấm hình đẹp trong rừng ống kính máy ảnh. Cạnh đó, người tham dự nếu về đích sớm, nhưng vẫn muốn quẩy, có thể chạy tiếp thêm vòng nữa để vui cùng đồng đội mình.

DSC-5468-1505451774-660x0-8729-5558-4012

Anh Chu Hùng Thắng - PTGĐ FPT Telecom - được các đồng nghiệp "tô màu" lên người ở mùa Color Fest 2017. Ảnh: Hoàng Ân.

Đừng ngại tung bột màu

Color Me Run là dịp duy nhất trong năm CBNV có thể thoải mái ném màu vào đồng nghiệp, vào sếp, vào người lạ. Hành động này không những không gây hiểu lầm, ngược lại còn tạo không khí vui vẻ xuyên suốt cuộc đua sắc màu.

Mọi người sẽ cùng có những kỷ niệm đáng nhớ, ký ức khó quên. Cạnh đó, CBNV đừng ngần ngại tốn màu ném nhau. Nếu cứ khăng khăng giữ những túi màu bên mình, người F sẽ bỏ qua một dịp vui vẻ. xả láng hết mình.

"Quẩy" hết mình

Tiết mục cuối cùng của Color Me Run là màn tung bột màu tập thể cùng bữa tiệc âm nhạc với âm thanh DJ, vòi rồng phun nước và lễ hội bia. Nếu lỡ phần này sẽ là điều thật sự đáng tiếc, vì thế người F nên "cháy" hết mình, đồng hành cùng hội thao 13/9 đến cuối chương trình.

Hội thao 13/9 miền Bắc diễn ra buổi sáng tại Hồ Thiên Nga, Ecopark (Hưng Yên) được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color Me Run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color me run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Tại Đà Nẵng, lễ hội 13/9 được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Điểm nhấn của chương trình là được tổ chức trên sân vận động Chi Lăng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Người FPT sẽ tham gia trên đường chạy chuyên nghiệp và hiện đại ở các cự ly như 100m, 400m hay vượt chướng ngại vật... Bên cạnh đó, sân chơi còn chú trọng lễ hội bia và sân khấu âm nhạc hoành tráng. Người nhà F sẽ được giao lưu với các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

phía Nam, Lễ hội Ánh Trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Chương trình lần đầu được tổ chức quy tụ hàng nghìn người nhà F với loạt sự kiện: cuộc thi những chiếc đèn lồng “Siêu khổng lồ” đến từ các đơn vị FPT HCM cùng đọ sức xem đèn lồng đơn vị nào sẽ rực rỡ nhất; gian hàng trò chơi hấp dẫn; lễ hội ẩm thực với đồ ăn miễn phí và bia “cứ hết là có” sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho những hoạt động và chương trình âm nhạc sôi động với những khách mời siêu “chất” sẵn sàng cho một buổi tổi "đu đưa" hết mình.

Huyền Trang

Ý kiến

()