Chúng ta

Chuyển địa điểm tổ chức hội thao 13/9 miền Bắc

Thứ tư, 4/9/2019 | 11:28 GMT+7

Hội thao sẽ tổ chức buổi sáng 13/9 tại Ecopark, thay cho địa diểm dự kiến ban đầu là Sân vận động Mỹ Đình.

Hội thao 2019 miền Bắc sẽ được tổ chức cạnh hồ Thiên Nga, thuộc khuôn viên Ecopark ở huyện Văn Giang, Hưng Yên. Ecopark nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm thủ đô khoảng 13km. Khu đô thị này là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện cộng đồng như giải Marathon, giao thừa...

Theo chị Lưu Thị Thu, đại diện Ban tổ chức, địa điểm tổ chức hội thao thuận lợi, không gian rộng, thoáng đãng với cây xanh và hồ nước. "Liền kề khu tổ chức là dãy biệt thự và sân goft, vì thế địa điểm cạnh hồ Thiên Nga có thể đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho gần 4.000 người FPT", chị tiết lộ.

Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color me run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Ban Văn hóa - Đoàn thể các công ty thành viên sẽ chuẩn bị phương tiện di chuyển cho CBNV đơn vị mình. Thông tin chi tiết, thời gian, số lượng đăng ký sẽ được cập nhập qua kênh đơn vị. Cạnh đó, Ban tổ chức cũng chuẩn bị bãi đỗ xe riêng dành cho người FPT ngay gần địa điểm diễn ra sự kiện. Điều này giúp người F chủ động phương tiện cá nhân đưa gia đình đến chơi Ecopark dịp cuối tuần. 

Trailer sự kiện:

Như thường lệ, ngày 13/9 năm nay, FPT tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31. Hoạt động diễn ra cả ngày tại bốn miền đất nước. Tại miền Bắc, Phó Ban Văn hóa đoàn thể FPT Nguyễn Anh Quân cho hay, chuỗi sự kiện năm nay hướng đến người trẻ - là những đối tượng sẽ phát triển FPT trong tương lai. "Để họ thấm nhuần văn hóa, tình yêu với FPT là điều cần thiết”, anh Quân nói.

Sự kiện nghệ thuật được chờ đón sẽ soi góc tối của người F, những “căn bệnh” tồn tại trong mỗi công ty thành viên trong Hội diễn mừng sinh nhật FPT 31 tuổi tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội từ 19h30 ngày 13/9.

Sài Gòn, lễ hội Ánh Trăng bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt – Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Tại Đà Nẵng, chương trình chào mừng sinh nhật Tập đoàn khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 13/9 tại sân vận động Chi Lăng, TP Đà Nẵng. Thay vì hội thao như cách làm truyền thống, lễ hội 13/9 khu vực miền Trung năm nay được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. 

Huyền Trang

Ý kiến

()