Chúng ta

600 FPT Small 'tư vấn' cho hoàng tử cách chọn công chúa

Chủ nhật, 23/7/2017 | 19:57 GMT+7

Vở kịch "Nàng tiên cá" do nhóm kịch Chuồn chuồn giấy biểu diễn trong Ngày hội gia đình FPT phía Nam đã làm hết thảy FPT Small không thể ngồi yên. Cả khán đài nhao lên vì sợ Hoàng tử sẽ chọn nhầm công chúa.

DSC-1000-JPG-7136-1500795724.jpg

FPT Family Day - Ngày hội gia đình FPT là điểm hẹn quen thuộc hằng năm để các gia đình gặp gỡ, giao lưu và các em nhỏ được vui chơi hết mình. Tại TP HCM, ngày hội năm nay diễn ra tại Sân khấu kịch Phú Nhuận từ 17h30 đến 20h ngày 22/7. Ngay từ khi check-in, các bé đã hào hứng với những món quà từ BTC, từ dụng cụ học tập đến những món đồ chơi thú bóng được thực hiện ngay tại chỗ.

DSC-1010-JPG-3305-1500795724.jpg

BTC cũng "cài cắm" các "Idol" của thiếu nhi như mèo Doraemon, vịt Donald, chuột Mickey ở khắp các lối đi dẫn lên sân khấu chính để chào đón các bé. 

DSC-1012-JPG-5012-1500795724.jpg

FPT Small tham dự ngày hội nếu đến sớm còn có thể tham gia vào những trò chơi vận động vui nhộn tại sân Nhà văn hóa quận Phú Nhuận. Trong ảnh, bé Sophie, 3 tuổi, con gái của một phụ huynh làm việc tại FPT Trading, đã biết tự cài dây an toàn khi chơi tàu điện.

fam1.jpg

Nghệ sĩ Đức Hải làm bộ mặt đáng sợ để giới thiệu vở kịch Tiên răng, nơi sẽ có rất nhiều "quái vật" sâu răng xuất hiện. Nghệ sĩ Đức Hải đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho show diễn buổi tối khiến các bé vô cùng thích thú.

DSC-1030-JPG-3361-1500795724.jpg

Với khán đài chỉ đủ chỗ ngồi cho 600 FPT Small nên phụ huynh và các bé hầu như phải ngồi chung ghế. Nhưng điều này không làm các khán giả nhí giảm đi hứng thú với chương trình. Các em liên tục thay đổi cảm xúc từ cười khúc khích thành tiếng đến ồ lên kinh ngạc, tạo nên không khí đáng yêu chỉ có trong những chương trình dành cho thiếu nhi.

fam2.jpg

Bé Võ Quốc Hoàng Thiên, 7 tuổi, con trai anh Võ Quốc Bảo, FPT Software xung phong lên biểu diễn cùng nghệ sĩ trong tiết một tiết mục ảo thuật. Vừa rời sân khấu, Thiên chạy ngay đến bên bố và nói: "Con nghĩ là... hơi biết cách làm đấy bố. Đầu tiên phải lấy keo dính chặt khăn vào mặt bàn đã rồi nó mới bay được". Nhưng xử lý tiếp theo như nào để chiếc bàn không cần ai đẩy cũng bay lượn lên xuống thì Thiên sẽ "ngâm cứu" tiếp.

Gây "hỗn loạn" nhất Ngày hội gia đình là vở kịch chốt chương trình "Nàng tiên cá". Với kịch bản vui nhộn, chế lời của những bài hát thời thượng nhất, các nghệ sĩ đã nhận được sự hưởng ứng của các bé từ những phân đoạn đầu tiên.

Gây "hỗn loạn" nhất Ngày hội gia đình là vở kịch chốt chương trình "Nàng tiên cá". Với kịch bản vui nhộn, chế lời của những bài hát thời thượng nhất, các nghệ sĩ đã nhận được sự hưởng ứng của các bé từ những phân đoạn đầu tiên.


Hoàng tử khôi ngô, đẹp trai rất được lòng các em nhỏ. a

Hoàng tử khôi ngô, đẹp trai rất được lòng các em nhỏ.


Cao trào của vở diễn là trong cuộc thi để tìm ra cô gái đã cứu mình hôm nào, Hoàng tử băn khoăn giữa các tuyệt sắc đến từ khắp nơi. Anh nhờ cậy sự trợ giúp của các bạn nhỏ. Các bé đáp lại lời khẩn cầu của hoàng tử trẻ rất nhiệt thành và khuyên anh cần nán lại đợi "Nàng tiên cá sắp đến rồi". Khi nhân vật Ariel xuất hiện nhưng không thể nói còn Hoàng tử bị mê hoặc bởi mụ Bạch tuộc độc ác, khán giả nhí rất "bực bội". Các em đồng thanh hô "không phải đâu, nhầm rồi".

Cao trào của vở diễn là trong cuộc thi để tìm ra cô gái đã cứu mình hôm nào, hoàng tử băn khoăn giữa các tuyệt sắc đến từ khắp nơi. Anh nhờ cậy sự trợ giúp của các bạn nhỏ. Các bé đáp lại lời khẩn cầu của hoàng tử trẻ rất nhiệt thành và khuyên anh cần nán lại đợi "Nàng tiên cá sắp đến rồi". Khi nhân vật Ariel xuất hiện nhưng không thể nói còn hoàng tử bị mê hoặc bởi mụ bạch tuộc độc ác, khán giả nhí rất "bực bội". Các em đồng thanh hô "không phải đâu, nhầm rồi".

Với sự giúp sức của các bạn nhỏ, Hoàng tử đã nhận ra tình yêu của đời mình. Ông vua biển cũng được sự trợ lực "hùng hậu" của các FPT Small để đánh thắng Bạch tuộc.

Với sự giúp sức của các bạn nhỏ, hoàng tử đã nhận ra tình yêu của đời mình. Ông vua biển cũng được sự trợ lực "hùng hậu" của các FPT Small để đánh thắng bạch tuộc.

Được sự cho phép của MC Đức Hải, các em ùa lên sân khấu để chụp hình kỷ niệm với các nghệ sĩ.

Được sự cho phép của MC Đức Hải, các em ùa lên sân khấu để chụp hình kỷ niệm với các nghệ sĩ.

Chị Phạm Thị Thanh Toan, Nguyên GĐ Nhân sự FPT Telecom, lên trao phần thưởng cho các FPT Small có thành tích đặc biệt trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Nhà FPT phía Nam năm nay có 59 con em CBNV có giải thưởng từ cấp quận, huyện trở lên được tập đoàn tuyên dương.

Chị Phạm Thị Thanh Toan, nguyên GĐ Nhân sự FPT Telecom, lên trao phần thưởng cho các FPT Small có thành tích đặc biệt trong học tập và hoạt động ngoại khóa. Nhà FPT phía Nam năm nay có 59 con em CBNV có giải thưởng từ cấp quận, huyện trở lên được tập đoàn tuyên dương.


Ngọc Dung

Ý kiến

()