Chúng ta

4 cách di chuyển đến Ecopark cho người F miền Bắc dự hội thao

Thứ ba, 10/9/2019 | 15:29 GMT+7

Địa điểm tổ chức hội thao 13/9 miền Bắc đã được chuyển về Ecopark, Hưng Yên. Vị trí này cách Trung tâm Hà Nội khoảng 17 km. Vì thế, để chuẩn bị cho CBNV vui chơi thoải mái, BTC đưa ra 4 phương án di chuyển.

Xe của công ty thành viên

Hội thao 13/9 miền Bắc tổ chức bên hồ Thiên Nga, Ecopark, Hưng Yên. Để tiện cho CBNV di chuyển, mỗi đơn vị thành viên bố trí sẵn xe đưa đón. Thời gian và địa điểm tập kết sẽ do cán bộ Văn hóa - Đoàn thể (FUN) đơn vị thông báo. CBNV nên đăng ký sớm để công ty bố trí xe phù hợp với lượng người tham dự.

Xe buýt

Để đến Ecopark, người FPT có thể di chuyển bằng xe buýt. Có hai loại phương tiện cho người F lựa chọn. Thứ nhất là xe buýt miễn phí của Ecopark. Thời gian di chuyển và lịch trình của các chuyến xe có thể tìm tại đây.

anh-3-xe-ecobus-cfaz-7030-1568100449.jpg

Người F có thể di chuyển đến Ecopark bằng xe buýt. 

Lựa chọn thứ 2 là xe buýt công cộng. Hiện có hai tuyến 52A và 47B chạy tuyến Bát Tràng đi qua khuôn viên của Ecopark. Người F có thể xem hướng đi chi tiết trên Google Map để có phương án di chuyển phù hợp. 

Di chuyển bằng Grab

Ngoài những cách trên, CBNV có thể di chuyển đến Ecopark bằng cách đặt xe qua ứng dụng Grab.

Phương án di chuyển khác là sử dụng mã di chuyển từ nhà tài trợ.

Phương án di chuyển khác là sử dụng mã di chuyển từ nhà tài trợ.

Hiện Grab tài trợ 3.000 mã di chuyển cho người F tại Hà Nội. Mỗi mã gồm hai lượt di chuyển giảm 35.000 đồng/lượt, áp dụng cho ô tô và xe máy. Thông tin cụ thể sẽ được BTC công bố sau ngày 11/9.

Phương tiện cá nhân

Khu đô thị Ecopark nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 17 km. Từ Mỹ Đình, người F di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô cá nhân theo đường Vành đai 3 đến cầu Thanh Trì. Từ đây CBNV men theo đường liên tỉnh Hà Nội, sau đó đi về hướng Ecopark nằm trên địa phận Hưng Yên.

Tại địa điểm tổ chức hội thao, BTC đã bố trí bãi đỗ xe miễn phí cho người F di chuyển theo phương án này. Cách di chuyển này sẽ giúp CBNV chủ động thời gian và đưa gia đình đi chơi dịp cuối tuần. 

Năm nay, chuỗi sự kiện 13/9 miền Bắc hướng đến người trẻ - là những đối tượng sẽ phát triển FPT trong tương lai.

Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark, Hưng Yên được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là đường chạy sắc màu - Color me run và đại tiệc âm nhạc DJ... Đây là lần đầu tiên Color Me Run tổ chức tại Hội thao 13/9 khu vực miền Bắc, mang đến một trải nghiệm mới cho những người trẻ FPT.

Tại Đà Nẵng, lễ hội 13/9 được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

phía Nam, Lễ hội Ánh trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Huyền Trang

Ý kiến

()