Chúng ta

NSƯT Chiều Xuân làm giám khảo hội diễn 13/9 miền Bắc

Chủ nhật, 8/9/2019 | 16:59 GMT+7

Hai gương mặt nổi tiếng của Việt Nam là NSƯT Chiều Xuân và Đạo diễn Đỗ Thanh Hải sẽ cùng Nhạc sĩ nhà F Trương Quý Hải theo dõi, đánh giá chất lượng tiết mục của các đội thi.

Trong sự kiện văn nghệ mừng FPT thành lập 31 ở Hà Nội, NSƯT Chiều Xuân, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải được mời trở thành người cầm cân nảy mực của hội diễn. Theo đó hai gương mặt nổi tiếng của Việt Nam sẽ cùng Nhạc sĩ nhà F Trương Quý Hải theo dõi, đánh giá chất lượng tiết mục của các đội thi.

NSƯT Chiều Xuân tiết lộ chị cảm thấy vui và phấn khích khi nhận lời làm giám khảo hội diễn văn nghệ của FPT. "Tôi hâm mộ các hoạt động ngoại khóa và văn nghệ của FPT. Công ty có văn hóa đặc sắc và riêng biệt, vì thế tôi mong chờ điều bất ngờ các tiết mục mang lại", chị cho hay. 

982556369-640x399-6104-1567794372.jpg

NSƯT Chiều Xuân nổi tiếng với nhiều vai diễn.

Hội diễn miền Bắc sẽ được tổ chức tối ngày 13/9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Sự kiện sẽ soi góc tối của người F, những “căn bệnh” tồn tại trong mỗi công ty.

Trong không gian 'phòng khám FPT', mỗi đơn vị sẽ thực hiện màn diễn thể hiện căn bệnh và sức ảnh hưởng đến tổ chức. Mỗi đội diễn có tối đa 15 phút thể hiện. Tổng thể các tiết mục sẽ thành câu chuyện xuyên suốt với lời mở đầu, dẫn và kết.

Trước đó, bệnh của các công ty thành viên lần lượt được chẩn. Với FPT Telecom là bệnh Dại, FPT Software bệnh Hỗn, FPT IS bệnh Tưởng. Trong khi đó, với các công ty thành viên khác như FPT Education, liên quân FPT Retail và Synnex FPT bệnh được chuẩn là Kiết và Mãn. Cuối cùng FPT HO bệnh Lẫn gọi tên.

Trong Hội thao buổi sáng 13/9, bên cạnh màn đồng diễn hoành tráng như mọi năm, sự kiện năm nay có thêm đường chạy sắc màu Color Me Run và lễ hội âm nhạc sôi động với DJ. Hội thao 13/9 diễn ra buổi sáng tại Ecopark được mở màn bằng tiết mục đồng diễn từ 7 đơn vị thành viên. Mỗi công ty tượng trưng màu sắc riêng biệt. Tiết mục biểu diễn có thể chọn thể loại đa dạng như cheerleader, aerobic... trong thời gian 3 phút.

Tại Đà Nẵng, lễ hội 13/9 được làm mới với đường chạy nhiều cự ly cùng chương trình đại nhạc hội. Hoạt động dự kiến có khoảng 2.000 người FPT tham gia.

Điểm nhấn của chương trình là được tổ chức trên sân vận động Chi Lăng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Người FPT sẽ tham gia trên đường chạy chuyên nghiệp và hiện đại ở các cự ly như 100m, 400m hay vượt chướng ngại vật... Bên cạnh đó, sân chơi còn chú trọng lễ hội bia và sân khấu âm nhạc hoành tráng. Người nhà F sẽ được giao lưu với các ca sĩ khách mời nổi tiếng.

phía Nam, Lễ hội Ánh Trăng mừng sinh nhật FPT bắt đầu từ 16h30 ngày 11/9 tại Công viên Hồ Bán nguyệt - Cầu Ánh Sao, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Chương trình lần đầu được tổ chức quy tụ hàng nghìn người nhà F với loạt sự kiện: cuộc thi những chiếc đèn lồng “Siêu khổng lồ” đến từ các đơn vị FPT HCM cùng đọ sức xem đèn lồng đơn vị nào sẽ rực rỡ nhất; gian hàng trò chơi hấp dẫn; lễ hội ẩm thực với đồ ăn miễn phí và bia “cứ hết là có” sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho những hoạt động và chương trình âm nhạc sôi động với những khách mời siêu “chất” sẵn sàng cho một buổi tổi "đu đưa" hết mình.

Tại Cần Thơ, người nhà F miền Tây sẽ chạy Marathon mừng sinh nhật FPT vào ngày 10/9 với sự tham gia của khoảng 1000 thành viên. Các runner sẽ bắt đầu hành trình chinh phục quãng đường 3,1 km với điểm xuất phát và về đích ở ĐH FPT Cần Thơ. Ngoài ra, người FPT miền Tây sẽ tham gia các trò chơi vận động như: kéo co, nhảy bao bố,... và lễ hội bia cùng chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

Huyền Trang 

Ý kiến

()