Chúng ta

FRT - Mái nhà thứ hai

Thứ sáu, 3/8/2018 | 11:33 GMT+7

Tôi đang thật sự hoà mình vào gia đình FRT như là một gia đình nơi có những người anh em để chia sẻ tất cả những gì mà trọng trách của mình cần phải chia sẻ. 

Qua những ngày tháng làm việc tại công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT, có những người đã gắn bó với FRT ngay từ những ngày đầu thành lập, có người đã gắn bó 5-6 năm với công ty thậm chí chỉ mới 2 năm như tôi nhưng ở đây tôi không chỉ được học hỏi, đúc rút được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong công việc mà còn cảm nhận được cái tình người đầy ắp ở nơi đây.

Tôi đang thật sự hoà mình vào gia đình FRT như là một gia đình nơi có những người anh em để chia sẻ tất cả những gì mà trọng trách của mình cần phải chia sẻ. FRT trong công việc luôn quan niệm rằng dù là nhà quản lý ở bất kỳ cấp độ nào cũng không quên rằng điều quan trọng nhất là phải có tâm. Cái tâm theo tôi ở đây là phải biết lắng nghe cộng sự của mình dù người đó là ai, nhân viên hay lãnh đạo. Phải biết và chia sẻ những khó khăn cùng anh em thì mới đánh giá công tâm được. Đã làm lãnh đạo ở bất cứ cấp độ nào cũng phải có chính kiến của mình, không sợ sai, điều quan trọng là nhận biết cái sai đó như thế nào đôi khi lại là bài học cho mình được tốt hơn, luôn luôn trau dồi kiến thức lắng nghe , học hỏi. Hãy khẳng định mình bằng chính năng lực của mình. Cha mẹ sinh ra chúng ta có đủ bàn chân, đôi tay và khối óc, hãy đi bằng đôi chân của mình , đừng biến mình thành người tàn phế.

Thông điệp tôi muốn gửi đến toàn thể mọi người là dù bạn có đang làm ở bất cứ vị trí nào và bất cứ nơi đâu thì mỗi đóng góp, sự nỗ lực của các bạn dù lớn hay nhỏ đều được trân trọng và đền đáp xứng đáng chỉ cần bạn quên đi cái cách bạn làm việc như một người làm công ăn lương mà hãy làm việc bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của mình. Đừng nhìn vào những cái phù du ảo tưởng bên ngoài mà nôn nóng với cái đang có hiện tại, đừng ích kỷ, hẹp hòi hay an phận mà quên đi trách nhiệm với tập thể. Hãy xem FRT là mái nhà thứ hai của mình để cùng chung tay góp sức , đoàn kết một lòng, tương trợ lẫn nhau

Tất cả những thành tích tôi đạt được hôm nay đều có sự giúp đỡ ít nhiều của mỗi con người nơi đây. Tôi chân thành cảm ơn mọi người và tự hứa sẽ còn tiếp tục nỗ lực hết mình, chung tay góp sức để xây dựng một tập thể nhân viên FRT cùng nhau phát triển trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.

Trần Tín Triển

FPT Retail

Ý kiến

()