Chúng ta

FPT Color Fest- Một ngày nhiều sắc thái

Thứ hai, 20/8/2018 | 14:12 GMT+7

13/9/2017 - Đó là sanh thần 29 năm của FPT Software, con số 13 nó luôn được mọi người mặc định là một con số không may mắn. Nhưng…đối với FPT, nó được gắn liền với từng tổ chức/đơn vị. Bởi FPT luôn muốn tạo sự khác biệt và có quan điểm khác biệt. Có như vậy thì mới tạo ra được những sản phẩm, những đóng góp sáng tạo cho nhân loại.

FPT Color Fest_đã được tổ chức cũng để đánh dấu bước ngoặt trưởng thành 29 năm của FPT. Đó là một kỉ niệm mình không thể quên cùng với bạn bè và đồng nghiệp. Khi đó, gia tài có trong người là 1 cái áo trắng tinh tươm với dòng chữ màu cam in rõ to “FPT Color Fest” và một bịch bột màu. Trong đầu list sẵn danh sách các đối tượng cần chọi. Sau màn khai mạc, là tín hiệu thông báo từ MC:"Cuộc đua chính thức bắt đầu…”. Và thế là…một vùng màu tung bay trong gió, người chọi, người bị chọi, người bị dính ké từ đó mà tứ tung. Không cần biết quen hay không quen, cùng hay khác đơn vị. Tất cả đã hòa lẫn vào nhau làm MỘT. Những bọc màu trên tay như đưa mọi người đến gần nhau hơn. Mọi người cùng nhau tham gia vô cùng hào hứng, sôi nổi…Có người chạy, có người đi bộ và cũng có người ngồi hẳn dưới đất nghỉ mệt trên đoạn đường… nhưng miễn sao về đích là được.

Về đến ĐÍCH, những lít bia tươi cùng với thức ăn nhẹ đã sẵn sàng phục vụ cho các FPTers. Vừa ăn, mọi người vừa hưởng thức những màn văn nghệ được chuẩn bị đầy công phu và sáng tạo, đồng thời cũng khẳng định thế mạnh của chính đơn vị mình. Mọi người như hòa chung nhịp đập. Nhưng…đang lúc feeling cùng âm nhạc thì bỗng nhiên âm báo tin nhắn của mọi người reo lên gần như đồng loạt. Ôi! Lương tháng 13 đã ùa về đó sao? Đây là đâu?Tôi là ai? Những gương mặt sung sướng và không thể kìm nén được lúc đó. Không khí đêm đó như “bùng cháy” hơn, “dữ dội” hơn… Máu chảy về tim là khác biệt thế đấy.

Có rất nhiều kỉ niệm mình đã trải qua ở FPT suốt gần 3 năm gắn bó. Nhưng đây có thể nói là một ngày cho mình rất nhiều cung bậc cảm xúc. Cám ơn FPT, cám ơn tất cả mọi người đã để lại trong mình những kí ức thiệt đẹp. 

Chung Thị Kiều Oanh

FPT Software - FGC

Ý kiến

()