Chúng ta

Cảm nhận về ngôi nhà chung “eHEALTH"

Thứ sáu, 17/8/2018 | 14:53 GMT+7

Cảm ơn eHEALTH đã giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân mình, mang đến cho tôi một công việc phù hợp và những người anh em tốt.

Thấm thoát đã gần hai năm trôi qua, kể từ ngày đầu tiên tôi tham gia ngôi nhà chung FIS - eHEALTH . Có thể nói, tôi gắn bó với eHEALTH chưa thật sự nhiều, nhưng với ngần ấy thời gian, cũng đủ để tôi có những cảm nhận riêng và dành tình cảm đặc biệt về ngôi nhà chung eHEALTH, về cấp trên, về những đồng nghiệp, và về rất nhiều thứ khác khó có thể nói hết bằng lời..

Còn nhớ như in ngày tôi ra trường, cũng như những bạn sinh viên khác, tôi vẫn là một cậu bé nhút nhát, thiếu tự tin, mặc dù bản thân luôn là sinh viên khá của lớp liên tục nhiều năm liền. Khi nhận việc ở những công ty trước đó… quả thật tôi rất lúng túng,bản thân chưa có một kinh nghiệm gì, không biết bắt đầu từ đâu, kỹ năng giao tiếp kém cỏi vô cùng, kỹ năng lập kế hoạch – làm việc nhóm thì hầu như không có.

Nhận biết được những yếu kém của bản thân về những kỹ năng cần thiết phải có trong công việc, tôi đã chọn cách thoát ra khỏi vùng an toàn, lựa chọn của tôi là xin về đầu quân tại FIS - eHEALTH. Và đây chính là một quyết định đúng đắng trong cuộc đời triển khai của tôi.

Ở eHEALTH, tôi tìm được môi trường phù hợp, nơi tôi có thể cống hiến hết mình cho công việc, tiếp nhận những kỹ năng mới mà trước đây tôi chưa bao giờ được trải nghiệm. Ở eHEALTH, tôi luôn được trao dồi những kiến thức chuyên môn, những kỹ năng mềm… Tôi được phát triển theo hướng tự nhiên và tốt nhất, điều mà trước đây tôi nghĩ thật khó để tôi có thể thực hiện được. Giờ đây tôi cảm thấy tư tin và hăng say hơn với công việc của mình.

Và một điều khiến tôi luôn muốn gắn bó, cố gắng hết mình với eHEALTH, đó chính là tình cảm mà tôi nhận được từ cấp trên và những người anh em đồng nghiệp của mình. Ngày tôi bước chân vào eHEALTH, còn những bỡ ngỡ, còn những rào cản giao tiếp, còn những điều tôi phải học hỏi, học cách hoà đồng để thực hiện công việc nhóm, để hoàn thành công việc đúng như tiến độ… Tôi cảm thấy mình may mắn khi luôn nhận được sự chỉ dạy của sếp, sự hoà đồng, hỗ trợ từ các bạn đồng nghiệp , khiến tôi có thể nhanh chóng hoà nhập vào tập thể và thực hiện tốt công việc của mình. Đối với tôi, eHEALTH không chỉ là công việc, mà nơi đây còn là một ngôi nhà chung, nơi mà những con người luôn hăng say với công việc, cháy hết mình và dành hết tâm huyết của mình đặt vào đó.

Tôi luôn mong muốn bản thân mình sẽ luôn được là một thành viên của eHEALTH, được cống hiến, được nỗ lực hết mình. Tôi thấy mình may mắn khi được tham gia vào công ty, và eHEALTH như là một gia đình thứ hai của tôi. Cảm ơn eHEALTH đã giúp tôi ngày càng hoàn thiện bản thân mình, mang đến cho tôi một công việc phù hợp và những người anh em tốt. Tôi đang và sẽ cố gắng hết mình cùng anh em để mang lại những kết quả tốt đẹp nhất cho eHEALTH, cũng như hoàn thành tốt những mục tiêu mà eHEALTH đã đề ra.

Phạm Hoàng Văn

FPT IS - FPT IS HCM (GMC)

Ý kiến

()