Chúng ta

Zenfone cao cấp nhất của Asus 'cập bến' Việt Nam

Thứ hai, 25/4/2016 | 10:08 GMT+7

Zenfone Zoom - chiếc smartphone chuyên chụp hình của Asus được trang bị ống kính zoom quang học 3x và có giá 13,5 triệu đồng, mức giá cao nhất của dòng Zenfone tính đến thời điểm hiện tại. 

ZenFone Zoom từ năm ngoái, sản phẩm cũng từng được giới thiệu tại Việt Nam trong triển lãm Asus Expo 2015. Nhưng phải tới tận hôm nay thì sản phẩm mới chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt hồi năm ngoái và từng được giới thiệu trong triển lãm Asus Expo 2015, mới đây, Zenfone Zoom đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT Trading. Là dòng sản phẩm cao cấp của Asus nên hộp đựng Zenfone Zoom có thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

Bên cạnh các phụ kiện quen thuộc như sạc, cáp kết nối và tai nghe, Zenfone Zoom còn có một dây đeo bằng da và đèn flash rời kèm theo để hỗ trợ chụp hình thiếu sáng.

Bên cạnh các phụ kiện quen thuộc như sạc, cáp kết nối và tai nghe, Zenfone Zoom còn có một dây đeo bằng da và đèn flash rời kèm theo để hỗ trợ chụp hình thiếu sáng.

Zenfone Zoom sử dụng màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel. Máy chạy Android 5.0 với giao diện Zen UI.

Về cấu hình, chiếc smartphone cao cấp của Asus sử dụng màn hình IPS-LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD, đi kèm là bộ vi xử lý Atom lõi tứ 64-bit tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện Zen UI của hãng.

Ngoại hình trên Zenfone Zoom gây ấn tượng với cụm camera cỡ lớn, tạo cảm giác hơi lồi ra và có vòng màu kim loại làm điểm nhấn.

Ngoại hình trên Zenfone Zoom gây ấn tượng với cụm camera cỡ lớn. Camera chính có độ phân giải 13 MP, sử dụng công nghệ PixelMaster của Asus, zoom quang học 3x (tương đương với ống 28-84 mm) chống rung, 10 lớp thấu kính và khẩu độ f/2.7 đến f/4.8; Hệ thống lấy nét bằng laser cho khả năng bắt nét nhanh với đèn flash kép realtone.

Các phím bấm cứng của sản phẩm đều được bố trí ở cạnh phải máy. Do là model chuyên về chụp hình nên Asus thiết kế thêm nút chụp hình và quay phim riêng biệt, còn nút âm lượng sẽ là nút zoom khi chuyển sang chế độ chụp hình.

Các phím bấm cứng của sản phẩm đều được bố trí ở cạnh phải máy. Là model chuyên về chụp hình nên Asus thiết kế thêm nút chụp hình và quay phim riêng biệt, còn nút âm lượng sẽ là nút zoom khi chuyển sang chế độ chụp hình.

Cạnh dưới gồm cổng sạc, micro và khe gắn dây đeo giữ máy khi chụp hình. Trong khi giắc cắm tai nghe được bố trí ở đỉnh máy. Zenfone Zoom có thiết kế đẹp với khung sườn bằng kim loại nguyên khối được bo tròn, kết hợp với mặt lưng da cho cảm giác cầm chắc chắn và đầm tay. Tuy nhiên, máy hơi to so với các mẫu cùng kích thước màn hình hiện nay do viền màn hình dày.

Cạnh dưới gồm cổng sạc, micro và khe gắn dây đeo giữ máy khi chụp hình. Trong khi giắc cắm tai nghe được bố trí ở đỉnh máy. Zenfone Zoom có thiết kế đẹp với khung sườn bằng kim loại nguyên khối được bo tròn, kết hợp với mặt lưng da cho cảm giác cầm chắc chắn và đầm tay. 

Nắp lưng nhựa bọc da có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ. Pin đi kèm có dung lượng 3.000 mAh.

Nắp lưng nhựa bọc da có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ. Pin đi kèm có dung lượng 3.000 mAh.

Giao diện chụp ảnh trên Zenfone Zoom được tuỳ chỉnh với nhiều tính năng hỗ trợ cũng như chế độ chụp manual cho phép can thiệp vào các thông số của bức ảnh.

Giao diện chụp ảnh trên Zenfone Zoom được tuỳ chỉnh với nhiều tính năng hỗ trợ cũng như chế độ chụp manual cho phép can thiệp vào các thông số của bức ảnh. Sản phẩm được FPT Trading phân phối trên toàn quốc với mức giá 13,5 triệu đồng và là chiếc smartphone có mức giá cao nhất trong dòng sản phẩm Zenfone tính đến thời điểm hiện tại.

Thiên Bình

Ảnh: VnExpress

Ý kiến

()