Chúng ta

Vertu giới thiệu smartphone chạy hệ điều hành Android

Thứ bảy, 4/10/2014 | 09:09 GMT+7

Với màn hình Full HD 4,7, mặt kính bảo vệ làm từ Sapphire, dùng chip Snapdragon 801 cao cấp và chạy Android KitKat, Vertu Aster có giá khởi điểm từ 6.900 USD, khoảng 140 triệu đồng.
> Smartphone 250 triệu đồng của Vertu 'cập bến' Việt Nam

a

Thiết kế với các chất liệu đắt tiền vẫn là điểm nổi bật nhất trên Vertu Aster. Khung sườn máy được chế tác thủ công từ Titan, mặt lưng làm từ nhiều loại da khác nhau với các lựa chọn về màu sắc của từng chủ nhân. Kính bảo vệ mặt trước sử dụng chất liệu Sapphire, thay vì các loại kính cường lực thông thường trên smartphone đang có trên thị trường. Ở phiên bản đắt nhất, Vertu Aster có giá gần 10.000 USD.

a

Xét về thông số kỹ thuật, Aster của Vertu cũng nằm trong số những smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay, hơn Signature Touch. Nó được trang bị màn hình Full HD kích cỡ 4,7 inch. Bên trong là vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz với bộ nhớ trong 64 GB.

a

Từng chi tiết máy đều được chế tác vô cùng tinh xảo, đẳng cấp. Phiên bản màu đen mang đậm vẻ sang trọng, đẳng cấp mà vẫn không kém phần nam tính.

a

Màu cam trẻ trung sành điệu với lớp vân máy đẹp mắt. Camera 13 megapixel được bố trí nằm ở mặt lưng được hiệu chỉnh bởi thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Hasselblad. Camera trước độ phân giải 2,1 megapixel, ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hệ thống loa kép Stereo với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus

a

Vertu Aster cũng đi kèm nhiều công nghệ không dây mới mẻ như Bluetooth 4.0, WiFi chuẩn A.C, NFC hay sạc không dây chuẩn Qi. Viên pin của Aster có dung lượng 2.275 mAh.

a

Bên cạnh việc sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat và các dịch vụ từ Google, Vertu còn mang đến cho người dùng của hãng những dịch vụ hỗ trợ toàn cầu và cao cấp Vertu Certainty. Với mức giá khoảng 140 triệu đồng, Vertu Aster được coi là chiếc điện thoại cao cấp đáng tiền.

Đồng Bằng

Ý kiến

()