Chúng ta

Truyền hình FPT phát sóng vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Thứ tư, 14/10/2020 | 13:10 GMT+7

Truyền hình FPT vừa chính thức trở thành đơn vị chịu trách nhiệm ghi hình trực tiếp, và phát sóng bản quyền toàn bộ các trận đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là lần đầu tiên Truyền hình FPT sở hữu bản quyền vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á. Vòng loại cuối cùng sẽ có sự tham dự của 12 đội tuyển, để chọn ra những đại diện xuất sắc nhất châu Á dự World Cup 2022 tại Qatar.

Đội tuyển Việt Nam đang thi đấu thành công tại vòng loại thứ hai khi dẫn đầu bảng G với 11 điểm, rộng mở cơ hội góp mặt ở vòng loại cuối cùng. Nếu có sự góp mặt của thầy trò HLV Park Hang Seo, vòng loại cuối cùng World Cup 2022 chắc chắn sẽ được người hâm mộ bóng quan tâm nồng nhiệt.

THFPT-2345-1602651828.png

Truyền hình FPT sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu thuộc hệ thống AFC.

Trước đó, Truyền hình FPT đã sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu trong hệ thống Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, bắt đầu từ 2021 đến 2024. Tổng cộng, Truyền hình FPT và FPT Play có bản quyền 1.641 trận đấu, trong đó có đến 229 trận có thể có mặt đội tuyển hoặc các CLB Việt Nam cả bóng đá nam và bóng đá nữ. Các giải đấu hấp dẫn như: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á và nhiều giải đấu hấp dẫn khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC.

Truyền hình FPT cũng sẵn sàng đàm phán và chia sẻ các nội dung này đến các đơn vị truyền hình trong nước, nỗ lực tạo mọi điều kiện để đưa đến những trận đấu cho người hâm mộ Việt Nam.

Ngoài đầu tư kinh phí để nâng cao trải nghiệm và chất lượng hình ảnh, đơn vị sẽ tiếp tục sản xuất những nội dung bên lề thú vị với bình luận, đánh giá từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trên hệ thống và fanpage, Truyền hình FPT tiếp tục sản xuất loạt chương trình đồng hành, cập nhật diễn biến mới nhất xuyên suốt các giải đấu.

"Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là muốn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế và gửi tới người hâm mộ những trận cầu đỉnh cao với nội dung đầy đủ nhất, chất lượng hình ảnh sắc nét nhất", chị Tô Nam Phương - Giám đốc Truyền hình FPT chia sẻ.

>> FPT Telecom sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu trong hệ thống AFC

Trân Trân

Ý kiến

()