Chúng ta

Truyền hình FPT đổi ‘áo mới’ cho giao diện 2020

Thứ ba, 6/10/2020 | 15:07 GMT+7

Truyền hình FPT tập trung nâng cấp nhiều tính năng và hình ảnh đẹp cho các ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất: Phim truyện, Thể thao, Giải trí.

Theo đó, từ ngày 1/10-31/10, Truyền hình FPT chính thức tiến hành nâng cấp giao diện và tính năng mới, giúp Khách hàng có trải nghiệm giải trí đầy hứng khởi tại nhà. Trong lần nâng cấp này, Truyền hình FPT tập trung cải tiến trải nghiệm người dùng với giao diện thân thiện, gọn gàng, khoa học. Giao diện mới cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm chương trình giải trí yêu thích, tốc độ phản hồi cùng khả năng truy xuất thông tin cần thiết nhanh chóng.

Sự thay đổi đặc biệt ở ứng dụng Phim truyện, Thể thao và Giải trí. Giao diện màn hình được cân chỉnh màu sắc cân đối, nổi bật đặc trưng cho từng ứng dụng. Phần Phim truyện được thay đổi chủ yếu ở hiện thị và cách sắp xếp chủ đề phim. Thanh công cụ được tối giản còn 3 tiêu mục: Trang chủ, Khám phá, Tìm kiếm. Tại mục Trang chủ, thanh công cụ chỉ hiện các chủ đề: Mới nhất, Phim có phí, Nên xem, Đang xem. Phim liên tục được được đổi mới và cập nhật theo giai đoạn. Mục Khám phá cho phép người dùng lựa chọn phim theo từng thể loại: Hành động, Tâm lý, Kinh dị… Bên cạnh đó, tốc độ tìm các bộ phim yêu thích cũng trở nên nhanh chóng thông qua phần Tìm kiếm.

640-HDSD-Phim-Truyen-9063-1601971528.png

Ứng dụng Phim truyện là một trong những mục yêu thích nhất trên Truyền hình FPT. Ảnh: ĐVCC.

Ứng dụng Thể thao nổi bật với chuyên mục tường thuật những giải đấu hấp dẫn cùng phiên bản tối ưu góc nhìn đa chiều hỗ trợ người dùng lựa chọn nội dung mong muốn. Thanh hiển thị trên cùng tối giản đề mục, bao gồm: Trang chủ, Bóng đá, Tennis & Tốc độ, Đối Kháng, Tạp chí chuyên đề, Bản tin, Thể thao tổng hợp và Hướng dẫn tập luyện. Tại đó, “Trang chủ” sẽ tổng hợp những chương trình mới và được nhiều người quan tâm nhất. Các chuyên đề còn lại sẽ có các giải và nội dung khác nhau, phân chia theo những tiêu đề lớn. Người dùng sử dụng phím điều hướng để di chuyển lên xuống và phím OK khi muốn xem chương trình đó.

Phần quan trọng thứ 3 là ứng dụng Giải trí được tối ưu hoàn toàn về giao diện hiển thị. Thanh chuyên đề sẽ bao gồm các tiểu mục: Đặc sắc, TV show, Hài kịch, Sân khấu và Tìm kiếm. Mỗi chuyên mục gồm nội dung riêng biệt, phân chia khoa học, dễ nhận biết qua ảnh đại diện của chương trình.

Năm 2020, Truyền hình FPT chú trọng nâng cấp ứng dụng Thiếu nhi. Giao diện hiển thị đã có sự “lột xác” ngoạn mục với thiết kế bắt mắt và gần gũi với lứa tuổi. Các em có thể dễ dàng lựa chọn các chuyên mục khác nhau Học điều hay, Học tiếng Anh, Phim, Ca nhạc và Kể chuyện.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do FPT Telecom cung cấp. Đây là dịch vụ tiên phong trong sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những tiện ích giải trí đa dạng, mang tính tương tác cao. Khách hàng có thể trải nghiệm hơn 180 kênh trong nước và quốc tế với chất lượng hình ảnh, âm thanh đánh giá cao. Hiện dịch vụ của Truyền hình FPT được chia làm Gói kênh Cơ bản và Gói kênh Mở rộng.

Gói Cơ bản của Truyền hình FPT gồm 150 kênh (trong đó có hơn 30 kênh HD), đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, giải trí, hoạt hình, âm nhạc, thể thao, phim truyện… Bên cạnh đó, là kho nội dung phong phú, phim truyện đặc sắc, xem bóng đá bản quyền Ngoại hạng Anh, các chương trình giải trí, chương trình tương tác, nội dung thiếu nhi đa dạng.

Hà Trần

Ý kiến

()