Chúng ta

‘Rủ’ bạn dùng Internet - Truyền hình FPT nhận ngay laptop 24 triệu đồng

Thứ năm, 1/10/2020 | 15:50 GMT+7

Khách hàng tham gia chương trình “Rủ bạn thêm vui - Tăng phần ưu đãi” (thuộc Giới thiệu bạn bè) đều có cơ hội nhận được một chiếc laptop Asus siêu mỏng của FPT Telecom.

Từ ngày 1/10 đến 30/11, khách hàng hiện hữu của FPT Telecom tham gia chương trình “Rủ bạn thêm vui - Tăng phần ưu đãi” đều có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Cụ thể, để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện theo 3 bước: truy cập ứng dụng Giới thiệu bạn bè trên HiFPT hoặc mục Member trên website https://fpt.vn; Lấy mã giới thiệu; Gửi cho bạn bè/người thân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình FPT. Quá trình thực hiện thành công khi bạn bè/người thân được giới thiệu hoàn tất đăng ký dịch vụ. Mã giới thiệu có hiệu lực một lần và sẽ tự động thay đổi sau mỗi lần giới thiệu thành công.

Ban tổ chức cho biết, người được giới thiệu là khách hàng chưa sử dụng dịch vụ Internet hoặc chưa sử dụng đồng thời combo dịch vụ Internet và Truyền hình (bao gồm cả cán bộ nhân viên FPT).

640rubanthemvui-1124x1124-1-9741-1601536

Chương trình bắt đầu từ ngày 1/10 - 30/11. Ảnh: ĐVCC.

Sau khi gửi mã thành công, khách hàng nhận được tặng một mã kích hoạt gói Gia đình FPT Play, áp dụng cho dịch vụ đăng ký Internet. Trường hợp giới thiệu thành công combo Internet và Truyền hình FPT, khách hàng nhận được 2 mã kích hoạt gói Gia đình FPT Play (1 tháng). Số lượng mã sẽ được phát theo thứ tự ưu tiên: Khách hàng nào chia sẻ mã giới thiệu thành công trước sẽ được nhận mã cho đến khi hết quà.

Đặc biệt, với mỗi mã giới thiệu thành công, khách hàng (người giới thiệu) còn được một mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số với các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba. Ban tổ chức thực hiện 2 số quay trúng thưởng: Lần 1 - ngày 1/11 cho mã giới thiệu thành công từ 1/10-29/10; Lần 2 - ngày 4/12 cho khách hàng tham gia từ 30/10-30/11. Các buổi quay số được phát trực tiếp tại địa chỉ fanpage chính thức của FPT Telecom www.facebook.com/fpttelecom.

Giải thưởng cao nhất khách hàng có thể nhận là giải Nhất - Laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX362FA-EL205T (trị giá 24.000.000 đồng). 2 giải Nhì - Smart Tivi Samsung 49 inch UA49J5250 (trị giá 10.000.000 đồng). 6 giải Ba - Loa bluetooth JBL GO (750.000 đồng). Khách hàng nhận thưởng có thể tới văn phòng FPT Telecom chi nhánh gần nhất để nhận thưởng.

“Giới thiệu bạn bè” là chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ qua các kênh online. FPT Telecom cũng là công ty viễn thông đầu tiên và duy nhất Việt Nam triển khai chương trình trên và khẳng định nỗ lực của FPT Telecom trong chiến lược luôn hướng đến thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nhiều khách hàng sau khi tham gia đã đánh giá, “Giới thiệu bạn bè” không chỉ thuần là việc họ nhận được những quà tặng, tiền giảm cước hàng tháng mà còn nhận được niềm vui khi đã giúp được bạn bè, người thân đăng ký sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT hoàn toàn qua các kênh online, được hỗ trợ triển khai lắp đặt cũng rất nhanh chóng so với việc đăng ký thông thường, niềm vui khi đã “tặng” cho bạn bè những ưu đãi cước lớn chỉ có ở chương trình này.

Hà Trần

Ý kiến

()